noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Bộ sưu tập kệ tivi sắt nghệ thuật khiến bạn không thể chối từ

cuakinhthuyluc85
17.08.18 07:24 AM Comment(s)

Hiện nay, đối với nhiều gia đình, kệ tivi là không thể thiếu trong không gia của gia đình họ, dù là ở phòng khách hay phòng ngủ đi chăng nữa thì kệ tivi cũng rất cần thiết. Trên thị trường kệ tivi hiện nay đã có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu làm kệ tivi. Có thể là gỗ, inox, nhựa, kính cường lực, sắt..Tuy nhiên, đứng giữa một biển chất liệu làm kệ tivi thì kệ tivi sắt nghệ thuật vẫn có một chỗ đứng nhất định. 

 Ưu điểm của kệ tivi sắt 

Không phải ngẫu nhiên mà kệ sắt tivi nghệ thuật có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng như ngày nay, kệ sắt là loại chất liệu kệ ra đời dường như là sớm nhất để phục vụ người tiêu dùng. Dù có ra đời bao nhiêu chất liệu khác để làm kệ tivi thì đối với một lớp người kệ tivi sắt nghệ thuật như là một chứng nhân nói lên sự sang trọng, lịch sự và còn sa xỉ ở một thời mà kệ sắt tivi đang đứng trên thời kỳ hoàng kim.

Kệ sắt tivi có rất nhiều ưu điểm mà không phải loại kệ nào khác cũng có được. Việc tạo kiểu dáng thuận lợi theo đúng nhu càu của khách hàng. Màu sắc rất đa dạng, vì có thể in phun bất kỳ màu gì lên bề mặt sắt cũng được. Ngoài ra, các kệ tivi sắt thường vệ sinh rất dẽ dàng thuận lợi do kệ có bề mặt sắt bóng mịn và bằng phẳng.

Các mẫu kệ tivi sắt nghệ thuật bắt mắt

Dưới đây là một số mẫu kệ tivi sắt nghệ thuật cho mọi người tham khảo vả lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian bạn bạn đang muốn trang trí.

Kệ tivi sắt phong cách cổ điển


Mẫu kệ tivi sắt nghệ thuật đẹp mắt và độc đáo

Mẫu kệ tivi sắt theo thiết kế cổ điển, sang trọng. Nhìn mẫu kệ này làm người ta liên tưởng đến không khí của những ngày của thập 70,80. Hình ảnh quen thuộc của các gia đình quyền quý, giàu có. Nhưng lại được sử dụng trong thế kỷ hiện đại này lại mang một luồng không khí mới mẻ khác.

Mẫu kệ tivi sắt này tạo cho người ta cảm giác thích thú, mới mẻ nhưng vẫn mang nét hoài cổ, xưa cũ. Nhất là với việc kết hợp chất liệu gỗ với sắt. Chất liệu gỗ dùng để lamg các mặt kệ và các ngăn tủ còn sắt thì được sử dụng làm toàn bộ khung của kệ tivi. Không màu sắc cầu kỳ, sử dụng luôn màu đen giản dị nhưng có mang hơi hướng huyền bí lại càng làm cho không gian nhà bạn thêm có điểm nhấn.

Kệ tivi kết hợp chất liệu sắt và gỗ


Mẫu kệ tivi sắt nghệ thuật đẹp mắt và độc đáo

Đây tiếp tục là một mẫu kệ tivi có sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và sắt. Vẫn sắt làm nhiệm vụ làm khung cho kệ tivi, gỗ làm nhiệm vụ làm nên mặt kệ và các ngăn tủ. Tạo ra rất nhiều ngăn mở cũng như ngăn kín với diện tích lớn nhỏ khác nhau giúp bạn linh động trong sử dụng. Có thể trang trí những vật trang trí cổ điển để theo đúng ý tưởng của mẫu kệ tivi sắt nghệ thuậtnày, hay bạn lựa chọn những vật trang trí mang tính mới mẻ, trẻ trung và hiện đại để trang trí cũng là ý hay vì nó sẽ tạo điểm nhấn cho kệ tivi.

Với ngăn kệ ngay dưới kệ đặt tivi bạn có thể đặt các đầu đài, loa hay các thiết bị dẫn truyền liên quan để đảm bảo thuân lợi trong quá trình sử dụng. Còn các ngăn còn lại bạn có thể để sách để trang trí cũng như dễ dàng lấy để đọc bất kỳ lúc nào.

Kệ tivi sắt sử dụng màu đen huyền bí


Mẫu kệ tivi sắt nghệ thuật đẹp mắt và độc đáo

Mẫu kệ sách sử dụng hoàn toàn nguyên liệu sắt, với màu sắc đen huyền bí thì có lẽ kệ tivi sắt nghệ thuật là đồ nội thất nổi bật và gây ấn tượng nhất trong nhà bạn rồi. Kệ có thiết kế độc đáo, các ngăn kệ được thiết kế và sắp xếp vô cùng phù hợp với các kích thước khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn trong việc trang trí cũng như để đồ lên đó.

Các bộ phận được liên kết với nhau vô cùng chắc chắn, an toàn. Các góc cạnh của kệ tivi thì được gọt dũa rất cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng. Việc vệ sinh cũng rất dễ dàng, bạn thấy đấy, các bề mặt rất phẳng mịn, nhẵn bóng nên chỉ cần chiếc khăn mềm và dung dịch vệ sinh thích hợp là bạn có thể tiến hành vệ sinh được rồi.

Kệ tivi sang trọng đẳng cấp


Mẫu kệ tivi sắt nghệ thuật đẹp mắt và độc đáo

Chắc hẳn bạn sẽ rất bị cuốn hút với kệ tivi sắt này. Vừa đảm bảo chức năng của mình là để đặt tivi thì kệ tivi này còn có tính thẩm nỹ rất cao vì có thiết kế vô cùng lạ mắt và sáng tạo, chuyên chỉ để đặt tivi vì vậy, kệ chỉ có hai vị trí đó là kệ tivi với bề mặt khá rộng nên ngoài để tivi có thể để đồ trang trí, và vị trí thứ hai là để loa đài mang lại âm thanh chân thực đã tai nhất cho gia đình. Một điểm độc đáo là mẫu kệ này có bánh xe dưới nên có thể di chuyển bất kỳ chỗ nào bằng phẳng mà bạn muốn đặt kệ tivi sắt nghệ thuật ở đó.