noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Bộ sưu tập mẫu kệ gỗ treo tường tphcm cực hot

cuakinhthuyluc85
01.10.18 08:04 AM Comment(s)

Mỗi không gian trong một ngôi nhà thân yêu của mình. Mỗi chủ nhân sẽ có một cách, một suy nghĩ riêng về cách trang trí sao cho hài hòa, cân đối tổng thể nhất. Tùy thuộc vào mỗi không gian mà có một hướng trang trí riêng, không phải cách trang trí nào cùng được sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Nhưng có một cách trang trí đó là trang trí bằng kệ gỗ treo tường tphcm thì lại đặc biệt hơn.

Điểm đặc biệt của kệ gỗ treo tường tphcm

Đặc biệt hơn nằm ở chỗ nó sẽ không bị giới hạn không gian trang trí. Ở những không gian rộng với những bức tường lớn vô cùng nhàm chán và không hề có điểm nhấn thì khi trang trí kệ gỗ treo tường tphcm vào thì sẽ mang lại một luồng không khí mới, giúp cho che lấp đi khoảng tường trống đơn điệu và nhàm chán, giúp cho căn phong có điểm nhấn chứ không còn mênh mông như trước nữa. Còn về một không gian hẹp thì sao?

Vẫn rất hiệu quả khi trang trí nhé, vì với những không gian hẹp thì điều người ta mong muốn là trang trí như thế nào để không gian có chiều rộng và chiều sâu hơn. Khi áp dụng cách trang trí này với không gian hẹp người ta thường ưu tiên sử dụng các mẫu có màu sáng vì màu sáng thì sẽ bắt sáng hơn, mà còn có khả năng tạo chiều sâu vào chiều rộng rất tốt.

Xem thêm: Chia sẻ cách làm kệ gỗ treo tường bắt mắt

Những mẫu kệ gỗ treo tường tphcm

Dưới đây, các mẫu kệ gỗ treo tường tphcm được chúng tôi giới thiệu đến các bạn để các bạn có thể tham khảo và có một sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của gia đình mình mang lại những giây phút thư giãn cùng với các thành viên trong gia đình.


Mẫu kệ gỗ treo tường tphcm có kiểu dáng độc đáo, hiện đại

Mẫu kệ này có thiết kế khá đơn giản với các thanh gỗ được sơn phủ bằng sơn chuyên dụng màu trắng, đen liên kết với nhau để tạo các ngăn kệ để đựng đồ, để các vật lưu niệm hay chiếc đồng hồ theo dõi thơi gian hoặc một vài cuốn sách thì sẽ tạo được một không gian rất sang trọng, lịch sự cho gia đình bạn.


Mẫu kệ gỗ treo tường tphcm có kiểu dáng độc đáo, hiện đại

Mẫu kệ gỗ treo tường tphcm này được trang trí nằm trong cả một tổng thể kệ tivi. Chất liệu duy nhất làm nên sản phẩm này là gỗ, với màu vàng sáng tự nhiên và các vân gỗ thì rất chân thực, các đường vân uyển chuyển, dịu dàng thuận mắt. Tạo ra một không gian vô cùng thư thái, mát mẻ và thoáng đãng. Thiết kế của kệ cũng rất độc đáo là kệ gỗ chéo, với thiết kế đặc biệt này bạn có thể đặt sách lên kệ hay các vật đồ lưu niệm nhưng lưu ý góc nghiêng của nó vì nếu không quan tâm thì đồ của bạn sẽ bị rơi xuống sàn đó. Việc về sinh kệ cũng rất thuận lợi vì kệ có bề mặt kệ phẳng mịn nên chỉ cần chiếc khăn mềm cùng với nước vệ sinh phù hợp là bạn có thể tiến hành vệ sinh sạch sẹ được rồi.

Những kệ gỗ treo tường có thể sử dụng làm kệ tivi, vừa tiết kiệm diện tích lại giúp cho không gian nhà bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Vì kệ gỗ tự lắp đặt khá rẻ, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu Kệ tivi giá dưới 1 triệu để chọn cho mình những mẫu đẹp nhất nhé.


Mẫu kệ gỗ treo tường tphcm có kiểu dáng độc đáo, hiện đại

Bạn đã bao giờ trang trí góc đọc sách của mình chưa. Nơi cần sử yên tĩnh này thường bị người ta gắn với một không gian rất đơn điệu với bộ bàn ghế và những cuốn sách. Vậy tại sao bạn lại không tự làm mới không gian đọc của bạn lên nhỉ? Một thiết kế trang trí bằng kệ gỗ treo tường tphcm quả là một ý tưởng không tồi.

Những thanh ngăn của kệ treo tường được làm hoàn toàn từ gỗ chất lượng cao, được sơn bằng sơn chuyên dụng cho gỗ và còn được phủ một lớp sơn bóng vừa để bảo vệ vừa mang tính thẩm mỹ cao, vì sẽ tạo được bề mặt rất phẳng mịn và bóng sáng. Về mức độ an toàn của kệ gỗ thì không phải bàn cãi gì nữa, vì kệ sẽ được liên kết chắc chắn với tường bằng keo đặc biệt, trong điều kiện khối lượng đặt lên kệ không vượt quá khả năng chịu lực của kệ thì kệ có thời gian sử dụng khá dài.


Mẫu kệ gỗ treo tường tphcm có kiểu dáng độc đáo, hiện đại

Mẫu kệ gỗ này được trang trí cho phòng ngủ. Được treo ngay đầu giường với thiết kế rất sáng tạo, chặt chẽ tạo ra các hình khối nhất định cho bạn có thật nhiều không gian trang trí và đặt đồ lên. Bạn có thể đặt những cuốn sách mà mình yêu thích lên kệ để trước khi đi ngủ đọc một vài trang thì sẽ tạo được một thói quen rất tốt đó.

Màu sắc của kệ vô cùng bắt mắt với hai màu rất được ưa chuộng đó là đỏ và trắng. Đỏ thể hiện cho sự năng động, nhiệt huyết còn trắng thì dịu dàng, nhã nhặn và bình yên hơn, hai màu kết hợp với nhau tạo một tổng thể rất hài hòa, nịnh mắt. Bạn cũng có thể tự tay trang trí thêm cho kệ gỗ treo tường tphcm của mình bằng cách dán những hình ảnh đẹp đẽ, đáng yêu lên tường xung quanh kệ, tuy nhiên bạn nhớ lưu ý trang trí thêm một cách hợp lý nhé không thì sẽ  làm tổng thể bị rối rắm, kém sang.