noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM có những mẫu nào đang hot?

cuakinhthuyluc85
17.07.18 04:11 AM Comment(s)

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ sách gỗ đang ngày càng trở nên phổ biến và đặc biệt rất được ưa chuộng trong việc trang trí không gian sống. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM hiện đang rất hot trên thị trường hiện nay để làm đẹp cho căn nhà của bạn.

Vì sao nên chọn Kệ sách gỗ 5 tầng để trang trí nhà cửa?

Có thể nói, sử dụng kệ sách gỗ 5 tầng là một giải pháp hiệu quả dành cho không gian sống của bạn dù nó theo bất kỳ một phong cách nào: đơn giản hay ấn tượng, cổ điển hay hiện đại,… Việc sử dụng một sản phẩm kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM để trang trí sẽ góp phần tạo điểm nhấn đầy mới mẻ và sinh động dành cho những góc không gian còn trống, không những thổi một làn gió mới ấn tượng vào tổng thể căn nhà mà còn giúp bạn sắp xếp đồ đạc trong nhà một cách gọn gàng, ngăn nắp và đẹp mắt hơn.


Bên cạnh đó, hiện nay đa số các loại kệ sách gỗ đều có tính di động và rất dễ dàng cho bạn vệ sinh, lau chùi hay di chuyển từ nơi này đến nơi khác tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của gia chủ. Với những sản phẩm vô cùng đa dạng về màu sắc, chủng loại, kích thước và mới mẻ trên thị trường như kệ treo, kệ nổi, kệ góc, kệ trang trí,… bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm thích hợp nhất.

Cùng chúng tôi điểm qua những mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM đang hot trên thị trường hiện nay

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đưa các bạn tìm hiểu qua những mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM hiện đang “làm mưa làm gió” trong năm 2018 và hứa hẹn sẽ làm hài lòng kể cả những gia chủ và kiến trúc sư khó tính nhất.

Xem thêm: Mua kệ sách cũ ở tphcm nên chú ý điều gì

Kệ sách gỗ 5 tầng TP. HCM tối giản

Không thể bỏ qua mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM tối giản với những màu sắc cơ bản: đen, trắng, vân gỗ, nâu,… Dù đã có mặt ngay từ những thời gian đầu khi kệ gỗ vừa được ưa chuộng nhưng sản phẩm này vẫn thể hiện được ưu điểm của mình. Mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM tối giản phù hợp với hầu hết tất cả mọi loại không gian, kể cả đó là không gian rộng rãi hay hạn chế về mặt diện tích.

Với mẫu kệ này, bạn chỉ nên sắp xếp sách vở, đồ dùng một cách ngăn nắp và đơn giản như thông thường để có được một chiếc kệ gọn gàng, đẹp mắt nhất. Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm phần thanh lịch, bạn cũng có thể đặt riêng loại kệ sách với những đường cắt đẹp mắt.


Kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM đơn giản, tinh tế

Kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM hình thang

Nếu đã quá nhàm chán với mẫu kệ sách gỗ đơn giản, bạn có thể tham khảo qua mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM hình thang dựa vào góc tường cực ấn tượng dưới đây. Với cách bố trí hợp lý giữa sách báo, một chiếc chậu hoa nhỏ và những phụ kiện trang trí độc đáo, bạn sẽ phải ngạc nhiên về tính thẩm mỹ mà sản phẩm này mang lại


Kệ sách gỗ 5 tầng TP. HCM hình thang độc lạ

Kệ sách gỗ 5 tầng TP. HCM mới lạ

Với thiết kế tự do kết hợp giữa khung sắt và thanh gỗ được sắp xếp ngẫu hứng, đây sẽ là một mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TP. HCM tạo điểm nhấn mới lạ dành cho ngôi nhà của bạn

Kệ sách treo tường 5 tầng

Thay vì sử dụng những loại kệ sách gỗ thông thường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kệ sách gỗ 5 tầng TP. HCM treo tường tối giản với 2 gam màu đen trắng nổi bật dưới đây cho ngôi nhà mang phong cách hiện đại.


Kệ sách gỗ 5 tầng TP. HCM treo tường hiện đại, thanh lịch

Kệ sách tiết kiệm không gian

Mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TP. HCM tiết kiệm không gian hiện rất đang được ưa chuộng bởi nét nhẹ nhàng và tạo được điểm nhấn khá hay ho cho không gian sống chật hẹp.

 

Mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TP. HCM “siêu tiết kiệm” không gian

Với 5 mẫu kệ sách gỗ 5 tầng TP. HCM đẹp và hot trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình một thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Chúc các bạn thành công!