noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Kệ sách gỗ cao su đang rất được ưa chuộng hiện nay

cuakinhthuyluc85
12.10.18 09:04 AM Comment(s)

Như chúng ta đã biết, kệ sách là một trong những vật dụng không thể thiếu trong bất cứ một căn nhà nào. Đây là giải pháp giúp ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. Chính vì lý do đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa bạn đi tìm hiểu về một loại kệ sách rất được ưa chuộng và yêu thích hiện nay – Kệ sách gỗ cao su.

Gỗ cao su là gỗ gì? Những ưu điểm của gỗ cao su

Gỗ cao su là một trong những loại gỗ tự nhiên phổ biến nhất hiện nay mà bạn rất dễ bắt gặp trên thị trường. Gỗ cao su ngày càng được nhiều người yêu thích trong việc tạo nên những sản phẩm nội thất và trang trí nhà cửa.


Cây cao sau khi cung cấp nhựa mủ cho các ngành công nghiệp sẽ trở thành nguyên liệu để chế biến gỗ. Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại, phần gỗ cây cao su được khai thác một cách tối đa để tạo nên các sản phẩm có giá trị sử dụng cao như giường, tủ, bàn ghế,… So với những loại gỗ tự nhiên cao cấp khác như gỗ hương, gỗ sồi, gỗ lim,… gỗ cao su chiếm được nhiều sự quan tâm và lựa chọn hơn bởi có giá thành hợp lý hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, hiệu quả sử dụng và thẩm mỹ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những ưu điểm của gỗ cao su như :

  • Thớ gỗ dày và ít co dãn
  • Gỗ cao su thường có màu vàng nhạt tự nhiên hợp với mọi phong cách thiết kế nhà cửa, văn phòng,… và rất dễ dàng trong việc tạo màu (nhuộm, phủ sơn,…)
  • Đường vân gỗ có hình gợn sóng ấn tượng
  • Rất dễ dàng để thiết kế, tạo mẫu.
  • Đặc biệt nhất phải kể đến điểm mạnh của gỗ cao su là bền bỉ theo thời gian nhờ vào cấu trúc gỗ cứng, chắc chắn, chống được mối mọt và các ảnh hưởng của môi trường.
  • Sử dụng các sản phẩm được làm từ gỗ cao su là một cách giúp bảo vệ môi trường vì loại gỗ này chỉ được khai thác sau khi kết thúc chương trình sinh nhựa mủ

Vì sao nên sử dụng kệ sách gỗ cao su? Những mẫu kệ sách gỗ cao su rất được ưa chuộng hiện nay

Nhờ vào đặc tính đàn hồi tự nhiên của gỗ cao su, những sản phẩm kệ sách gỗ cao su thường được tạo hình rất đẹp mắt và ấn tượng, sở hữu nhiều kiểu dáng đa dạng. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu kệ sách gỗ cao su có màu sắc mà mình yêu thích.


Xem thêm : Kệ sách gỗ thanh lý có chất lượng như thế nào

Hiện nay, những mẫu kệ sách gỗ cao su được bày bán trên thị trường sở hữu rất nhiều thiết kế khác nhau, cung cấp cho bạn những sự lựa chọn đa dạng với mức giá vô cùng hợp lý. Không chỉ được sử dụng để sắp xếp sách vở, những chiếc kệ sách gỗ cao su với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng sẽ là một điểm nhấn đầy thu hút cho không gian ngôi nhà.

Với những ưu điểm nổi trội trên, chiếc kệ sách gỗ cao su rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây và được dự đoán sẽ tạo nên một phong cách trang trí nhà cửa mới lạ, cực hot trong năm 2018.

Tiếp theo, mời các bạn xem qua một vài thiết kế kệ sách gỗ cao su ấn tượng và đẹp mắt dưới đây:


Kệ sách gỗ cao su treo tường là một trong những giải pháp dành cho không gian sống có diện tích hạn chế. Đây sẽ là một điểm nhấn đầy ấn tượng trong căn phòng và giúp bạn thỏa sức thể hiện được khả năng trang trí, sắp xếp của mình.


Trên đây là mẫu kệ sách gỗ cao su phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với 2 gam màu: màu gỗ tự nhiên (màu vàng sáng thích hợp với không gian nội thất hiện đại, trẻ trung) và màu vecni cánh gián (thích hợp với không gian nội thất giả cổ, vintage).

Nếu muốn sở hữu một chiếc tủ sách lớn, đừng bỏ qua mẫu kệ sách gỗ đa năng trên đây vì nó sẽ mang lại một hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp đến bất ngờ.

Qua bài viết trên, chúng ta đã phần nào hiểu được lý do vì sao kệ sách gỗ cao su lại được ưa chuộng như vậy trong thời gian vừa qua. Chúng tôi hy vọng đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn và dành cho bạn được những gợi ý cho chiếc  phù hợp nhất.kệ sách gỗ cao su