noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Kệ sách lắp ghép thông minh tiện nghi dễ dàng sử dụng

cuakinhthuyluc85
11.09.18 09:28 AM Comment(s)

Bạn thiết kế nên một ngôi nhà hiện đại, một ngôi nhà thông minh thì không thể không nghĩ đến những chiếc kệ sách lắp ghép thông minh. Bạn sẽ có một sản phẩm giúp ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn, dễ dàng di chuyển, tháo lắp mọi nơi mà bạn thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc kệ này nhé.


Kệ sách lắp ghép thông minh và tiện dụng

Ưu điểm của những chiếc kệ sách lắp ghép thông minh

  - Một lựa chọn vô cùng tiện lợi: Kệ sách lắp ghép thông minh mang đến bạn một sản phẩm với sự tiện lợi vượt bậc. Bạn sở hữu một phương án có thể thay đổi số ngăn, số tầng theo ý muốn. Thông thường, trên thị trường hiện nay bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những kệ sách 4 tầng 8 ngắn nhưng bạn hoàn toàn thay đổi để có được 2 kệ sách 4 ngăn hoặc kệ sách 3 tầng 6 ngăn… có rất nhiều cách để bạn lắp ghép và cho ra những chiếc kệ theo nhu cầu của bản thân.

  - Bạn hoàn toàn có thể tự mình lắp ghép những chiếc kệ: Chiếc kệ được xếp gọn gàng nhỏ nhắn trong hộp và bạn có thể di chuyển đi moi nơi rồi sau đó tự mình lắp ghép một cách nhanh chong trở lại. Việc lắp ghép cũng rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được thậm chí với nhiều bạn trẻ không cần sách hướng dẫn cũng có thể lắp ghép được những chiếc kệ này.

Đặc biệt đối với các bạn sinh viên, sẽ tự làm cho mình những chiếc kệ sách độc đáo mà không mất nhiều tiền bạc và thời gian.

Xem thêm: Các mẫu kệ sách giá rẻ cho sinh viên bền đẹp

  - Thiết kế mang đến vẻ hiện đại cho ngôi nhà bạn: Bên cạnh chức năng chính là một không gian cất trữ sách thì bạn còn có được một lựa chọn mang đến phong cách hiện đại cho ngôi nhà. Những thanh nối inox bền chắc được lắp ghép thành những khối vuông theo từng lớp với nhiều màu sắc trẻ chung giúp tạo nên sự tân thời trong thiết kế ngôi nhà bạn.

  - Sức chứa không kém các kệ sách thông thường: Bạn có thể chứa đựng trong kệ số lượng sách vô cùng lớn bởi số lượng ngăn nhiều và những thiết kế đơn giản giúp tăng thêm không gian chứa đựng.. Những ô sách có chiều cao vừa phải phù hợp với nhiều loại màu sắc nhưng vẫn tiết kiệm không gian kết hợp với chiều ngang rộng và số ngăn thì không giới hạn giúp bạn có được một không gian chứa sách vô cùng lớn.


Khả năng chứa đựng tuyệt vời

Nơi bán kệ sách lắp ghép thông minh

  Tại những thành phố lớn bạn hoàn toàn có thể tìm mua ở các chợ bán đồ nội thất, đồ dùng học tập, những sản phẩm này rất phổ biến. Nhưng với những tỉnh lẻ, những vùng xa thì chắc chắn bạn sẽ rất khó để tìm mua thậm chí là không có để mua.

  Kệ sách lắp ghép thông minh với ưu điểm có thể tháo ra và cất gọn gàng nên đây là lựa chọn vô cùng tiện lợi khi vận chuyển. Trước sự phát triển của bán hàng online cùng dịch vụ giao hàng toàn quốc thì việc bày bán online giúp những chiếc kệ có thể được bán ở khắp mọi nói. Với vài cú click chuột và điền đầy đủ thông tin là bạn đã mua được sản phẩm.


Kệ sách với nhiều chọn lựa tuyệt vời

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kệ sách lắp ghép thông minh

  Những chiếc kệ chất lượng được làm từ inox và nhựa nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm giá rẻ được sản xuất không sử dụng inox mà bằng những loại sắt tái chế mạ kẽm bên ngoài, mặc dù bề mặt sáng bóng nhưng sau một thời gian sẽ bị hoen gỉ và bong tróc lớp kẽm làm mất thẩm mỹ chiếc kệ của bạn. Bên cạnh đó, những chất liệu kém chất lượng còn đi kèm với tuổi thọ sản phẩm không cao, khả năng chịu lực thấp nên sau một thời gian sẽ xảy ra hiện tượng cong trên các thanh thép hoặc nứt vỡ các tấm nhựa.

Nếu bạn muốn lắp ghép những kệ sách tự chế cũng nên chú ý những lưu ý mà chúng tôi có đề cập đến, vì một chi tiết sai sót hay sai kĩ thuật thôi cũng sẽ gây ảnh hưởng đến cả chiếc kệ sách

Xem thêm bài viết: Kệ sách tự chế như thế nào đảm bảo chất lượng


  Hãy chọn lựa những cửa hàng uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao để mua kệ sách lắp ghép thông minh. Bạn sẽ có được một sản phẩm chất lượng cũng như nhận được những tư vấn tốt nhất bạn nhé.