noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Ngắm nhìn kệ tivi kết hợp tủ rượu đẳng cấp sang trọng

cuakinhthuyluc85
04.10.18 04:33 AM Comment(s)

Phòng khách là bộ phận quan trọng nhất của căn nhà vì không chỉ là nơi sinh hoạt mà còn là nơi để tiếp khách quý. Chính vì vậy, rất nhiều gia chủ đặc biệt chú trọng nâng tầm đẳng cấp phòng khách của mình bằng cách kết hợp kệ tivi và tủ rượu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu vô cùng ấn tượng và sang trọng.

Vì sao nên sử dụng Kệ tivi kết hợp tủ rượu?

Trong thiết kế phòng khách, kệ tivi là một trong những vật dụng không thể thiếu. Đó không chỉ là một vật dụng giúp trưng bày chiếc tivi mà còn là một điểm nhấn cho không gian phòng khách cũng như giúp sắp xếp đồ đạc trong nhà một cách ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Xem thêm: Kệ tivi giá rẻ cường lực giúp bạn trang trí phòng khách

Thông thường, gia chủ thường có yêu cầu về một không gian phòng khách có thiết kế đặc biệt sang trọng và thể hiện được đẳng cấp vì đây được xem như là “bộ mặt” của gia chủ, thể hiện được toàn bộ thẩm mỹ của căn nhà. Một trong những món nội thất thỏa mãn được yêu cầu này là tủ rượu. Một chiếc tủ rượu được đặt trong phòng khách luôn nâng tầm sang trọng trong tổng thể.

Chính vì 2 lý do trên, những nhà thiết kế đã tạo ra một sản phẩm nội thất vô cùng ấn tượng và đặc biệt được yêu thích, chọn lựa trong khoảng thời gian vừa qua – kệ tivi kết hợp tủ rượu. Nhờ vào món đồ này mà không gian phòng khách trở nên đẹp mắt, thu hút và sang trọng hơn bao giờ hết cũng như tiết kiệm được diện tích căn nhà một cách tối đa khi không phải dành 2 khoảng không gian riêng biệt cho 2 món đồ trên.

Mãn nhãn với những mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu ấn tượng tạo nên vẻ đẳng cấp, sang trọng

Để chọn được một thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu phù hợp và ấn tượng nhất, gia chủ nên lưu ý chọn nguyên liệu để thi công. Và sự lựa chọn hàng đầu luôn là gỗ tự nhiên. Những chiếc kệ tivi kết hợp tủ rượu bằng gỗ tự nhiên (gỗ xoan đào, gỗ lim,…) sẽ thể hiện được tinh thần quý phái, sang trọng tối đa và tạo được đẳng cấp cho căn nhà. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn cũng có thể sử dụng những loại vật liệu khác như gỗ công nghiệp hay kết hợp cùng kính để tạo được sự mới mẻ, lạ mắt.

Dưới đây là một vài gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn về thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu ấn tượng được dự đoán sẽ “gây bão” trong năm 2018:


Trong một không gian có phần hiện đại, việc sử dụng kệ tivi kết hợp tủ rượu bằng những loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ đỏ,… sẽ dung hòa và tạo một điểm nhấn mang màu sắc cổ điển, trang trọng. Trong thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu này đã tạo nên một sự mới lạ khi không sử dụng tủ rượu đối xứng, giúp tiết kiệm được không gian và gây ấn tượng cho người nhìn.


Thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu trên đây đặc biệt sẽ vô cùng thích hợp cho những ngôi nhà có không gian phòng khách rộng rãi, hào phóng. Chúng ta có thể dễ dàng cảm thấy được sự hiện đại, tinh tế trong việc kết hợp những gam màu cũng như những bộ phận khác nhau như kệ đựng tivi, tủ rượu, hộc đựng đồ và các khung trang trí. Đây sẽ là một điểm nhấn không thể rời mắt cho ngôi nhà của bạn.


Nếu bạn là người không thích sử dụng mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu liền khối, hãy tham khảo qua thiết kế trên đây. Việc sử dụng đồng bộ kệ tivi, tủ đựng rượu đối xứng 2 bên và bàn phòng khách sẽ tạo nên hiệu ứng đặc biệt, mang không gian của bạn tiến đến một tầm cao mới, vô cùng đẳng cấp và sang trọng.


Đây là một thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch, phù hợp cho những không gian phòng khách tối giản.


Không gò bó trong một khuôn khổ nhất định, mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu trên đây là một sự phá cách đầy táo bạo nhưng mang lại hiệu quả cao. Với những khung kệ tự do, chiếc tủ rượu sẽ trở nên mới mẻ hơn bao giờ hết và tạo được sự hiện đại cho căn nhà.

Bên cạnh những mẫu kệ tivi kết hợp độc đáo như trên chúng ta có thể sử dụng kệ tivi gắn tường, giúp tiết kiệm tối đa được diện tích trong nhà, đặc biết giúp bạn trang trí không gian phòng khách, trong nhà với những đồ đạc khác độc đáo hơn.

Xem thêm: Thiết kế kệ tivi gắn tường cho không gian sang trọng

Sau khi đã thỏa sức ngắm nhìn những mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm được một thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.