noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Kệ trang trí bằng sắt cho phòng khách sang trọng

cuakinhthuyluc85
05.11.18 09:14 AM Comment(s)

Phòng khách là một nơi thường được lưu tâm trang trí nhiều nhất trong một ngôi nhà. Không có gì khó hiểu cho sự quan tâm này, vì phòng khách là nơi cả gia đình cùng sum họp, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của gia đình, nơi tiếp các vị khách. Vậy nên phòng khách cần có một sự sang trọng, lịch sự nhất định. Việc trang trí mang lại một không gian sang trọng thì có rất nhiều yếu tố, trong đó có kệ trang trí. Và kệ trang trí bằng sắt đáp ứng đầy đủ yêu cầu mà mỗi gia chủ đặt ra cho kệ trang trí.

Đương nhiên, trang trí thì thường chú trọng hơn về mảng thẩm mỹ,và kệ trang trí bằng sắt có tính thẩm mỹ rất cao, có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng từ đơn giản đến độc đáo. Còn về màu sắc thì rất đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng thì sẽ có màu sắc phù hợp theo đúng yêu cầu.

Chất lượng thì vô cùng đảm bảo, vì hiện nay có rất nhiều chất liệu làm kệ khác nhau được ra đời, nên nếu không đam bảo chất lượng và phục vụ khách tốt thì sẽ bị đào thải khỏi thị trường kệ trang trí, ấy vậy mà kệ trang trí bằng sắt vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định, điều này chắc hẳn là minh chứng rõ ràng nhất cho việc đảm bảo chất lượng cho kệ trang trí bằng sắt.

Dưới đây là các mẫu kệ trang trí bằng sắt hấp dẫn, độc đáo, mới mẻ và chất lượng cao cho mọi người cùng tham khảo nhằm giúp mọi người có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

Những mẫu kệ trang trí bằng sắt sang trọng đẳng cấp


Kệ trang trí  bằng sắt với thiết kế vô cùng hiện đại, mới mẻ.

Mẫu kệ trang trí bằng sắt này có tên kệ khung sắt mặt gỗ. Vì đây là sự kết hợp hai loại chất liệu là gỗ và sắt. Sắt với nhiệm vụ làm khung mang lại một bộ khung của kệ trang trí vô cùng chắc chắn, thẩm mỹ cao và cân đối. Với chỉ duy nhất một màu sắc cơ bản là màu đen thì đã có tác dụng rất lớn trong việc tạo nên một không gian mạnh mẽ, quyết đoán rất huyền bí, độc đáo nữa.

Kết hợp với các tầng kệ được tạo nên bởi các tấm gỗ đã giúp cho kệ có được sự hoàn hảo tuyệt đối. Với những phòng khách có không gian rộng thì sẽ rất phù hợp khi trang trí không gian phòng khách bằng thiết kế này. Còn việc vệ sinh kệ thì được tiến hành rất dễ dàng, vì các thanh kệ sắt được gia công rất cẩn thận tạo nên các mặt của thanh phẳng mịn nên chỉ cần lau một lượt bằng khăn mềm là kệ đã sáng bóng trở lại.


Kệ trang trí  bằng sắt với thiết kế vô cùng hiện đại, mới mẻ.

Thiết kế rất độc đáo, mới mẻ, hiện đại. Tạo ấn tượng rất mạnh đối với người nhìn dù chỉ nhìn thấy lần đầu tiên đi chăng nữa. Với hai kệ được thiết kế với khung sắt chắc chắn, an toàn, kiểu dáng khác nhau tạo cho bạn nhiều cơ hội trang trí kệ theo tính cách, cá tính của bản thân mình, các ngăn kệ được thiết kế khá nhiều nên bạn có thể để rất nhiều thứ lên đó, như là sách, các quà lưu niệm, chậu cây, hay giỏ hoa với kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu hay bạn có thể để một chiếc đồng hồ theo dõi thời gian lên kệ cũng là một ý tưởng rất hay đó.

Hai màu sắc trắng đen phối hợp với nhau không bao giờ là lỗi thời, vì với cách phối hợp này thì có thể giúp cho việc trang trí đi kèm với các đồ nội thất khác trong phòng khá dễ dàng vì hai màu này có thể phối hợp với rất nhiều màu khác mà không lo bị “lạc quẻ”. Với lượng đồ đặt lên vừa đủ với sức chứa của kệ và việc vệ sinh thường xuyên thì kệ trang trí bằng sắt này có thể được sử dụng trong thời gian lên đến chục năm.


Kệ trang trí  bằng sắt với thiết kế vô cùng hiện đại, mới mẻ.

Mẫu kệ này được làm hoàn toàn từ chất liệu sắt, đi từ khung kệ đến các ngăn kệ. Với khung kệ cao, với nhiều ngăn được phân chia diện tích rất đều đã tạo nên một góc trang trí cho phòng khách nhà bạn rất độc đáo. Hai bên viền của kệ được trang trí bằng các thanh sắt uốn thành hình rất mềm mại, uyển chuyển, thuận mắt mà còn giúp bảo vệ các đồ vật được đặt bên trên kệ không bị rơi vỡ.

Nếu bạn lo lắng rằng với thiết kế toàn bộ là các thanh sắt thì việc lau chùi sẽ khó thì bạn không lo nhé, vì các thanh sắt thường không bám bụi nhiều. Mà chỉ cần một chiếc chổi lông gà và bạn phe phẩy vài đường là những vết bám bụi sẽ bay mất thôi.


Kệ trang trí  bằng sắt với thiết kế vô cùng hiện đại, mới mẻ.

Rất đáng yêu phải không ạ? Đây là kệ trang trí đựng chậu hoa bằng sắt. Với thiết kế vô cùng điệu nghệ, duyên dáng, các ngăn tầng được tạo ra rất cân đối, đảm bảo chắc chắn cho việc đặt các chậu hoa lên đó, mà với khung bằng những thanh sắt kết nối với nhau được uốn cong rất nghệ thuật thì có thể để kệ trang trí bằng sắt không thôi cũng đã đẹp rồi.