noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Mẫu kệ rượu treo tường TPHCM sang trọng và đẳng cấp

cuakinhthuyluc85
06.07.18 03:55 AM Comment(s)

Trong thiết kế phòng ăn hay các quầy bar tại nhà, bạn sẽ không thể bỏ qua được một item siêu hot chính là kệ rượu treo tường. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa bạn đi tìm hiểu về những mẫu kệ rượu treo tườngTPHCM theo xu hướng hot nhất năm 2018.

Những ưu điểm khi sử dụng Kệ rươu treo tường TP. HCM

Không phải không có lý do mà rất nhiều gia chủ muốn thiết kế riêng một khu vực chỉ dùng để trưng bày rượu trong nhà. Rất nhiều người thắc mắc rằng: “Tại sao tôi phải trang trí một kệ rượu treo tường TPHCM trong khi không thích rượu lắm?” Đây là một quan điểm sai lầm bởi lẽ những mẫu kệ rượu treo tường TPHCM sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ dành cho bạn.


Kệ rượu treo tường TP. HCM tạo sự ngăn nắp, gọn gàng

Những chai rượu quý luôn là một món quà hàng đầu khi mọi người lựa chọn để dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Chính vì vậy, khi sở hữu một chiếc kệ rượu treo tường TPHCM, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo về vị trí đặt rượu sao cho tinh tế, gọn gàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng kệ rượu treo tường TP. HCM để treo ly rượu, cốc thủy tinh hay đồ trang trí tạo điểm nhấn cho khu vực quầy bar mini hoặc phòng bếp. Một sản phẩm kệ rượu treo tường TPHCM thường không chiếm nhiều diện tích nên bạn có thể sắp xếp được vị trí phù hợp nhất trong thiết kế ngôi nhà dành riêng cho sản phẩm này

Kệ rượu treo tường TPHCM mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tếAi cũng phải thừa nhận rằng việc sở hữu một mẫu kệ rượu treo tường TPHCM  sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Chính chiếc kệ rượu treo tường này dù được đặt ở phòng khách, nhà bếp hay bất cứ không gian nào cũng đem lại được vẻ tinh tế và khiến người khác trầm trồ khi chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, bạn luôn cần phải lưu ý sắp xếp rượu, ly và đồ dùng sao cho phù hợp, trật tự và thẩm mỹ nhất để đảm bảo được vẻ trang nhã của kệ rượu treo tường TP. HCM.


Mẫu kệ rượu treo tường TP. Hồ Chí Minh sang trọng và đẳng cấp nhất năm 2018

Dành tặng bạn những mẫu thiết kế kệ rượu treo tường TP. HCM sang trọng và đẳng cấp nhất, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm một ý tưởng mới để trang trí cho không gian sống của mình.

Tủ rượu treo tường gấp khúc Theo xu hướng tạo điểm nhấn đường gấp khúc, mẫu kệ rượu treo tường TP. HCM này sẽ rất thích hợp cho không gian đơn giản và làm tăng thêm vẻ thanh lịch, tinh tế. Đặc biệt trong thiết kế tủ rượu này là phần khung hình thoi đặt rượu đầy ngăn nắp và đẹp mắt. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn cũng có thể trang trí vài chậu cây, chậu hoa hay những ly thủy tinh đẹp để tăng thêm phần mới mẻ cho chiếc kệ rượu treo tường TP. HCM này

Mẫu kệ rượu treo tường truyền thốngĐây chính xác là một mẫu tủ rượu treo tường truyền thống với bộ khung hình chữ nhật hoặc hình vuông đã khá quen thuộc. Tuy nhiên, với cách thay đổi, biến tấu màu sắc cũng như cách tạo layout mới mẻ sẽ khiến chiếc kệ rượu treo tường TP. HCM này không còn nhàm chán mà ngược lại tạo nên một vẻ đẹp lạ mắt đến bất ngờ. Chính vì có kích thước khá lớn nên bạn có thể sắp xếp rất nhiều đồ dùng và rượu tại đây.
3 mẫu kệ rượu treo tường TP. HCM tiết kiệm diện tích

Đáp ứng được nhu cầu muốn sở hữu một chiếc kệ rượu treo tường TP. HCM đẹp mắt, sang trọng, tinh tế nhưng vẫn phải tiết kiệm trong không gian có phần hạn chế, những mẫu kệ rượu treo tường TP. HCM tối giản dưới đây sẽ là giải pháp độc, lạ và ấn tượng dành cho căn nhà của bạn


Với những xu hướng thiết kế kệ rượu treo tường TP. HCM trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn và việc của bạn bây giờ là tìm một thiết kế phù hợp nhất để mang nó về nhà!