noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Các mẫu kệ tivi bằng nhựa chất lượng tốt hiện nay

cuakinhthuyluc85
23.08.18 04:54 AM Comment(s)

Hiện nay kệ tivi thì không còn lạ lẫm gì với chúng ta nữa. Trên thị trường kệ tivi hiện đang có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Các chất liệu được kể đến như là gỗ, kính cường lực, sắt, nhựa,.... Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì hiện giờ các mẫu kệ tivi bằng nhựa đang xuất hiện ngày càng nhiều trong không gian của mỗi gia đình Việt Nam ta.

Kệ tivi bằng nhựa rất nhiều mẫu mã,màu sắc và đặc biệt là kiểu dáng, vì suy cho cùng chất liệu bằng nhựa thường dễ dàng tạo kiểu dáng hơn so với các chất liệu còn lại. Nhưng dù sao để lựa chọn được kệ tivi bằng nhựa như ý muốn chúng ta nên lưu ý một số vấn đề như là độ bền đẹp, an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình mình và giá cả của nó nữa.

Những mẫu kệ tivi bằng nhựa tiện lợi và bắt mắt

Ở dưới đây là các mẫu kệ tivi bằng nhựa đang rất được lòng người tiêu dùng và được phản hồi với thái độ tích cực sau một thời gian sử dụng của khách hàng. Chúng tôi giới thiệu để các bạn có sự tham khảo và có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.


Mẫu kệ tivi nhựa chất lượng cao cho gia đình bạn

Mẫu kệ tivi bằng nhựa với thiết kế vô cùng đơn giản với hai màu đối lập nhau là trắng đen với hai tầng ngăn. Các ngăn kệ lại có không gian khá rộng giúp cho việc linh động đối với mục đích sử dụng từng ngăn là rất lớn.

Không chỉ để được các vật dụng đơn giản mà còn để được các vật dụng có diện tích lớn hơn cũng vô cùng dễ dàng. Mặt kệ thì khá dài và rộng nên việc sử dụng mặt kệ ngoài việc đặt tivi thì ở hai bên còn có thể trang trí thêm các đồ trang trí làm tăng thêm độ phong phú, đa dạng và đẹp mắt đối với kệ tivi.


Kệ tivi nhựa màu đen chất lượng cao 

Với mẫu kệ này thì có thiết kế khác đi một chút, mặt kệ không còn bằng phẳng mà là hai bên sẽ nhô lên cao hơn và tivi thì sẽ được treo tường và đặt sâu trong ngăn giữa của kệ. Màu sắc chủ đạo ở đây là màu đen huyền bí và sang trọng. Bạn đừng lo rằng màu đen sẽ làm không gian nhà bạn bị thu hẹp lại mà thực ra màu đen ở đây với mục đích là tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn thêm phần ấn tượng đó.

Ngoài ra, về hai ngăn kệ nhô lên bạn có thể dùng các đồ trang trí để trang trí hai bên cho chúng thêm phần sinh động và đẹp mắt hơn. Việc vệ sinh cũng sẽ không gặp trở ngại gì, do bề mặt kệ tivi bằng nhựa được sản xuất với dây chuyền và công nghệ hiện đại nên bề mặt rất phẳng mịn, bóng sáng. Chỉ cần một chiếc khăn mềm và dung dịch về sinh kệ phù hợp và việc vệ sinh đã được tiến hành thuận lợi rồi.

 

Kệ tivi nhựa kết hợp kệ sách gỗ đẹp sang trọng

Mẫu kệ này được thiết kế theo ý tưởng mang hơi hướng văn hóa Hàn Quốc với kiểu thiết kế kệ thấp và có nhiều ngăn. Bắt kịp với xu thế đang rất ăn theo Hàn Quốc của chúng ta nên mẫu kệ tivi bằng nhựa này rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng cho gia đình mình.

Màu sắt rất trang nhã, nhẹ nhàng và bắ sáng vô cùng, nếu phòng để kệ này có một chiếc cửa sổ thật lớn hay có hành lang hóng gió rộng thì khi ánh sáng lùa vào nhà sẽ tạo một khoảng không gian lung linh, đẹp mắt mà không phải thời điểm nào cũng có được. Mà với màu sắc nịnh mắt này rất dễ dàng để kết hợp với các đồ nội thất trong nhà. Bạn có thể lựa chọn các đồ nội thất có tông màu cùng với tông màu của kệ tạo một không gian thống nhất, không thì bạn có thể tạo điểm nhấn, phá cách với các đồ nội thất màu đối lập cũng được.


Kệ tivi bằng nhựa đơn giản bắt mắt

Mẫu kệ này với thiết kế giản dị gồm tất cả các ngăn kệ theo kiểu mở. Với thiết kế theo kiểu ngăn kệ mở sẽ giúp cho việc trang trí thuận lợi hơn rất nhiều. Với các ngăn có khoảng diện tích lớn nhỏ khác nhau giúp gia chủ có thể lựa chọn mục đích sử dụng đa dạng cho từng ngăn kệ. Ban có thể đặt sách để trang trí, mà ngoài việc trang trí thì bạn có thể lấy đọc cuốn sách mình yêu thích bất cứ lúc nào.

Bạn cũng có thể trang trí bằng hoa để làm cho không gian của bạn thiên nhiên và sắc màu hơn, tạo ra một không gian thực mát mẻ, thoáng đãng. Mà không thì trên mặt kệ ngoài khoảng trống đặt tivi thì bạn có thể để đồng hồ theo dõi thời gian để trang trí cũng không phải là một ý tưởng tồi. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng thì tạo được một không gian sang trọng, quý phái, trong trẻo. Mà việc kết hợp với các đồ nội thất khác cũng không hề khó vì màu trắng là một màu rất “dễ tính” mà.

Chắc chắn với những mẫu kệ tivi bằng nhựa sẽ giúp cho không gian nhà bạn sang trọng hơn, mà lại không sợ bị mối mọt như chất liệu gỗ, vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền.