noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Chất lượng và mẫu mã của kệ sách nhựa Duy Tân như nào?

cuakinhthuyluc85
24.07.18 09:18 AM Comment(s)

Hiện nay thị trường kệ sách đang rất phong phú và đa dạng. Với vô cùng nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Như chất liệu gỗ, sắt, nhôm, nhựa,…. Nhưng với chất liệu bằng nhựa vẫn được thu hút hàng đầu vì sự tiện dụng và chất lượng tốt của nó.

Chỉ riêng trong lĩnh vực kệ sách nhựa thôi cũng có rất nhiều hãng sản xuất cũng như thương hiệu cạnh tranh, nhưng nổi bật nhất vẫn là kệ sách nhựa Duy Tân. Để đứng vững và chiếm được lòng tin của khách hàng như hiện nay thì chất lượng và mẫu mã của kệ sách nhựa Duy Tân phải đứng đầu trong các thương hiệu sản xuất và phân phối kệ sách nhựa.

Chất lượng của kệ sách nhựa Duy Tân

Chất lượng kệ sáchnhựa Duy Tân: thì đối với mỗi sản phẩm được sản xuất là một đứa con tinh thần của nhà sản xuất. Các tiêu chí hàng đầu bắt buộc phải tuân thủ thực hiện như là an toàn, tiện lợi trong quá trình sử dụng, sang trọng và lich sự trong thiết kế, các chỉ số về độ dày mỏng chiều cao chiều dài,….. Việc an toàn được thể hiện qua nhiều tiêu chí.

Thứ nhất, chất liệu được làm hoàn toàn từ nhựa các chất phụ gia được bổ sung với tỉ lệ và khối lượng nhất định nhằm đảm bảo tốt nhất sức khỏe cho người tiêu dùng.


Thứ hai, đó là trong quá trình sản xuất luôn chú trọng đến độ an toàn cao nhất trong quá trình sử dụng ở các vị trí góc cạnh. Vì đối tượng sử dụng kệ sách nhiều nhất đó là các em nhỏ, nên các góc cạnh của kệ sách nhựa Duy Tân thường được gọt mài mịn nhẵn, không có góc nhọn nguy hiểm.

Xem thêm: Mua kệ sách cũ ở tphcm nên chú ý điều gì

Có câu nói nổi tiếng “khách hàng là ông chủ duy nhất, họ có thể đuổi việc bất kỳ ai kể cả giám đốc bằng cách tiêu tiền ở chỗ khác” mà khách hàng của kệ sách nhựa Duy Tân luôn ổn định và tăng lên không ngừng. Điều đó chứng tỏ chất lượng của kệ sách nhựa Duy Tân thực sự rất tốt đem lại một sự tin tưởng và hài lòng nhất định đối với khách hàng của mình.

Mẫu mã đa dạng của kệ sách nhựa Duy Tân

Một mẫu kệ truyền thống của hãng Duy Tân. Một chiếc kệ nhựa đa năng, vì vậy, trong nhiều tình huống nó trở thành chiếc kệ sách nhựa vô cùng hợp lý và hữu dụng, việc để sách lên kệ cũng rất thuận lợi vì các ngăn được thiết kế khá sâu xuống nên việc bảo vệ không để sách đổ hay nghiêng là rất tốt.

Về mặt mẫu mã: Thường nhựa là chất liệu có thể uốn nắn, sản xuất theo nhiều hình thù, kiểu dáng phong phú. Cũng vì vậy mà mẫu mã kệ sách nhựa Duy Tân rất phong phú, đa dạng, bắt mắt, đa năng và rất hấp dẫn người tiêu dùng. Các kệ một tầng, hai tầng, ba tầng, bốn tầng thậm chí là năm tầng, sáu tầng rất phong phú.


Với các kệ sách nhựa với kích thước dài rộng rất khác nhau thì bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu kệ sách nhựa phù hợp với không gian bạn đang mong muốn đặt một chiếc kệ sách lên.

Và các ngăn kệ có các kích thước khác nhau, giúp bạn có không gian để sách rất rộng, ngoài việc để sách thì còn có thể để các khoảng không gian trống để các vật trang trí như đồ lưu niệm hay đồng hồ theo dõi thời gian để không gian thêm phần sinh động và đẹp mắt.

Đặc biệt, các mẫu kệ sách nhựa dành cho các bé thì sẽ được thiết kế với các hình thù đáng yêu như cỏ cây hoa lá hay các nhân vật trong truyện cổ tích, các nhân vật trong bộ phim hoạt hình như các vị siêu nhân, các nàng công chúa mà các bé vẫn đang rất yêu thích tạo một không gian học tập đáng yêu tạo cảm hứng và động lực cho các bé học tập.

Với lứa tuổi lớn hơn thì các mẫu phục vụ thì sẽ có mẫu mã đứng đắn và nghiêm túc hơn và dành nhiều khoảng trống cho việc để sách vì càng lên cao lượng kiến thức và sách vở cần thiết sẽ nhiều hơn.

Xem thêm: Kệ sách gỗ 5 tầng tphcm có những mẫu nào đang hot

Ngắm nhìn những mẫu mã đa dạng

Đây là mẫu kết hợp cả kệ sách nhựa lẫn bàn học rất được ưa chuộng gần đây vì tính hữa dụng tuyệt đối của nó. Được đi liền với nhau nên khi các bé đang học tập không cần di chuyển xa nơi học tập để lấy sách vở hay các đồ dùng học tập khác vì nó ở ngay trên rồi. Các ngăn để sách cũng được thiết kế khá nhiều nên các bé có thể tha hồ sắp xếp sách vở của mình sao cho hợp lý nhất để thuận tiện trong quá trình học tập.


Đây cũng là một mẫu kệ sách nhựa đáng lưa tâm. Vừa đảm bảo chức năng để đựng sách vừa có tác dụng thẩm mỹ rất lớn, vì bạn hoàn toàn có thể dùng kệ sách nhựa này để trang trí một góc đang trống trải ở phòng khách hay phòng ngủ của bạn, nó sẽ làm tăng không khí học tập và trau dồi kiến thức của bạn đó. Mà rất tiện lợi khi mà bạn đang rất muốn đọc một cuốn sách mà không phải đi đến tận phòng đọc để tìm đọc nữa.