noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Kệ tivi nhôm kính đang được ưa chuộng hiện nay

cuakinhthuyluc85
26.09.18 09:28 AM Comment(s)

Hiện nay, đồ nội thất trong gia đình ngày càng phong phú và đa dạng. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn để trang trí cho không gian của mình. Như là kệ sách, kệ tivi, bộ bàn ghế sofa, tranh ảnh treo tường hay lọ hoa. Trong đó, kệ tivi là đồ nội thất với rất nhiều chất liệu mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Có chất liệu gỗ, kính cường lực, sắt hay nhôm kính. Trong đó kệ tivi nhôm kính đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vì kệ tivi nhôm kính vừa đảm bảo khả năng chứa đựng các đồ vật có kích thước lớn nhỏ khác nhau như tivi, đồ trang trí, đồng hồ hay sách,... mà còn có tính thẩm mỹ rất cao

Những mẫu kệ tivi nhôm kính đang hot hiện nay

Kệ tivi nhôm kính là sự kết hợp của nhôm và kính, trong quá trình thi công người ta thường sử dụng các mẫu kính có màu hoặc là kính cường lực có họa tiết hoa văn trang trí mang lại một không gian sang trọng, quý phái và lịch sự bậc nhất cho gia đình bạn. Ngoài ra, còn một điểm nữa mà khiến người ta lựa chọn kệ tivi nhôm kính đó là dù mang lại rất nhiều lợi ích nhưng giá cả của kệ tivi nhôm kính lại rất phải chăng, điểu này giúp cho những gia đình có ngân sách eo hẹp vẫn có cơ hội sở hữu một chiếc kệ tivi như ý muốn của mình.

Nếu gia đình bạn muốn tiết kiệm diện tích thì có thể sử dụng các mẫu kệ tivi treo tường, gắn chặt lên tường nên sẽ vô cùng tiết kiệm được nhiều diện tích hơn. Xem thêm: Thiết kế kệ tivi gắn tường cho không gian sang trọng

Với rất nhiều lời để nghị và hỏi về kệ tivi nhôm kính, bài viết này chúng tôi xin phép được giới thiệu các mẫu kệ tivi nhôm kính đang rất được ưa chuộng hiện nay và nhận được các phản hồi tích cực của người tiêu dùng qua quá trình sử dụng.


Mẫu kệ tivi nhôm kính mang lại sự sang trọng cho nhà bạn

Mẫu kệ tivi nhôm kính này cũng đang rất được ưa chuộng, kiểu dáng hiện đại, mới mẻ với các chi tiết được thiết kế vô cùng tinh tế, lịch lãm. Với chất liệu kính cường lược màu xám thì mang lại một cảm giác vô cùng mạnh mẽ, chắc chắn và lịch sự, chất lượng kính rất cao với bề mặt phẳng mịn, trong suốt được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Đi cùng với đó là chất liệu nhôm sơn tĩnh điện vô cùng an toàn cho người sử dụng, không hề có những góc cạnh sắc và nguy hiểm vì trong quá trình thi công những điểm đó được gọt dũa thật cẩn thận, tỉ mỉ và kỳ công mang lại cảm giác an toàn cao nhất có thể cho người sử dụng. Với bề mặt bằng một tấm kính cường lực khổ lớn, rất dày dặn, các góc được gọt tròn lại, ở giựa đặt một chiếc tivi còn hai bên có thể lựa chọn các đồ trang trí để trang trí cho kệ thêm phong phú và đẹp mắt.

Các ngăn kệ cũng có không gian không nhỏ, bạn có thể để loa đài, đầu đĩa hay các thiết bị dẫn truyền có liên quan để thuận tiện cho việc sử dụng của bạn. Còn các ngăn còn lại bạn có thể để các vật như sách, đồng hồ theo dõi thời gian hay các đồ lưu niệm bạn yêu thích.


Mẫu kệ tivi nhôm kính mang lại sự sang trọng cho nhà bạn

Kệ tivi với thiết kế tinh tế, mới mẻ, hiện đại, bắt kịp xu thế của thế giới. Chất liệu kính cương lực màu xanh xám nhạt chất lượng tốt, màu rất sang trọng, quý phái còn mang hơi hướng huyền bí. Các tấm kính hoàn hảo, dày dặn, chắc chắn được liên kết với các thanh khung và ngăn kệ chất liệu nhôm sơn tĩnh điện cũng vô cùng đẹp mắt và chất lượng cao. Bề mặt các tấm nhôm tĩnh điện rất sáng bóng, phẳng mịn, qua đó thì các công tác vệ sinh được thức hiện rất dễ dàng bằng một chiếc khăn mềm và nước rửa thích hợp là bạn có thể vệ sinh các bề mặt một cách thuận lợi rồi. Các tấm kính và bề mặt nhôm kết hợp tạo nên các ngăn kệ với kích thước cân đối nhau tạo nên một tổng thể rất đối xứng và hài hòa. Giúp bạn tha hồ lựa chọn mục đích sử dụng cho từng ngăn một.


Mẫu kệ tivi nhôm kính mang lại sự sang trọng cho nhà bạn

Mẫu kệ tivi nhôm kính này khá lớn. Với nhiều ngăn cạnh với diện tích lớn nhỏ khác nhau giúp gia chủ có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng như là để chứa đồ hay trang trí để kệ tivi thêm phong phú. Một điểm cộng khá lớn của loại kệ tivi nhôm kính này mà không có loại kệ tivi nào khác có được đó là việc di chuyển tới các vị trí khác nhau vô cùng dễ dàng, sở dĩ như vậy là do chất liệu làm nên kệ tivi này là nhôm được sơn tĩnh điện và kính cường lực có họa tiết hoa văn độc đáo, những chất liệu này thì thường nhẹ hơn kệ gỗ hay kệ sắt nên khối lượng chung của kệ nhôm kính thường nhẹ hơn.

Ngoài chất liệu kệ tivi nhôm kính, hay là bằng gỗ thì hiện nay chất liệu nhựa cũng đang rất được ưa chuộng trong việc sản xuất kệ tivi. Bạn có thể xem thêm: 

Ngoài ra, với thiết kế nhiều ngăn và có những chi tiết trang trí rất độc đáo thì sẽ giúp cho gia chủ rất nhiều trong công việc trang trí, mà màu sắc của kệ vô cùng nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.