noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Ngắm nhìn kệ tivi dưới chân cầu thang gọn gàng tiện nghi

cuakinhthuyluc85
13.07.18 08:44 AM Comment(s)

Trong thiết kế nội thất của căn nhà, các kiến trúc sư và gia chủ luôn phải rất chú trọng trong việc chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất để kết hợp với nhau. Một trong những sự kết hợp mà chúng tôi mang đến ngày hôm nay chính là kệ tivi và cầu thang. Những chiếc kệ tivi dưới chân cầu thang dưới đây sẽ mang lại cho bạn những gợi ý vô cùng tuyệt vời.


Kệ tivi dưới chân cầu thang phù hợp với không gian nhà như thế nào?

Thông thường tại những thành phố lớn, đa số các thiết kế nhà cửa đều đề cao mặt tiết kiệm diện tích. Chính vì vậy, việc sử dụng nội thất trong nhà cũng sẽ cố gắng để tận dụng nhiều nhất những khoảng trống của nhà cửa, tránh sử dụng không gian một cách không cần thiết.

Và những sản phẩm kệ tivi dưới chân cầu thang chính là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian phòng khách vừa đảm bảo thẩm mỹ lại vừa phù hợp với diện tích hạn chế của ngôi nhà.

Trong những thiết kế cầu thang, nếu chú ý bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra một vài thiết kế đã lãng phí khoảng không gian là gầm cầu thang. Đây là một điều cần tránh vì không những gây mất thẩm mỹ cho căn nhà mà còn khiến cho việc vệ sinh trở nên khó khăn nhiều hơn khi để trống sẽ liên tục bám bụi. Một nhà thiết kế sáng tạo sẽ biết cách tận dụng khu vực này tối đa với sản phẩm kệ tivi dưới chân cầu thang và tạo được một thiết kế phòng khách ấn tượng cho căn nhà.


Điểm danh những mẫu kệ tivi dưới chân cầu thang đẹp nhất

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu qua 5 mẫu kệ tivi dưới chân cầu thang cực đẹp đang rất hot trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua những thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang để áp dụng cho ngôi nhà của mình hoặc có cách sáng tạo, biến tấu riêng để tạo nên một chiếc kệ tivi dưới chân cầu thang mang đậm sở thích và phong cách cá nhân.

Xem thêm: Cách lắp kệ treo tường không giá đỡ như nào chắc chắn nhất

Kệ gỗ lớn hình chữ L

Kệ tivi dưới chân cầu thang theo thiết kế hình chữ L ngược là một sản phẩm đã quá quen thuộc trong thiết kế nội thất phòng khách. Sản phẩm này sẽ giúp chúng ta tận dụng được tối đa không gian dưới gầm cầu thang và tạo điểm nhấn độc đáo. Việc sở hữu những ngăn tủ phía dưới cũng giúp bạn sắp xếp được đồ dùng trong nhà gọn gàng, ngăn nắp hơn.


Kệ nhỏ đơn giản kết hợp độc đáo cùng tivi treo tường

Đừng suy nghĩ rằng kệ tivi dưới chân cầu thang thì chỉ có thể dùng để đặt tivi, bởi lẽ bạn có rất nhiều cách để biến hóa chiếc kệ trở nên độc đáo và ấn tượng hơn hẳn theo cách mà không ai có thể nghĩ ra. Việc sử dụng tivi treo tường sẽ tận dụng được phần không gian tường còn trống đơn điệu còn chiếc kệ tivi dưới chân cầu thang nhỏ gọn, đơn giản sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt, trang nhã và thu hút hơn.


Kệ tivi dưới chân cầu thang kết hợp kệ sách

Đây chính là giải pháp tốt nhất dành cho những thiết kế cầu thang có phần trống lớn và gây lãng phí rất nhiều khoảng trống trong căn nhà. Để tận dụng tối đa khoảng không gian này, bạn có thể tham khảo qua mẫu kệ tivi dưới chân cầu thang kết hợp cùng kệ sách. Tổng thể chiếc kệ này sẽ bao gồm không gian đặt tivi, phía bên dưới là ngăn tủ kín đựng đồ và phía bên trên là khoảng ngăn từ 2 – 3 tầng dùng để trang trí hoặc sắp xếp sách báo.

Kệ tivi hình dáng độc lạ

Nếu đã quá nhàm chán với những mẫu kệ tivi dưới chân cầu thang thông dụng, bạn cũng có thể kết hợp những thanh gỗ với nhau để tạo thành một chiếc kệ tivi dưới chân cầu thang độc đáo như gợi ý bên dưới để tăng thêm vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh xảo cho không gian phòng khách. Nếu không áp dụng dưới chân cầu thang, bạn cũng có thể sử dụng mẫu thiết kế này tại khu vực vách ngăn của căn nhà.


Sau khi đã thỏa sức ngắm nhìn những mẫu kệ tivi dưới chân cầu thang đẹp dưới đây, bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình một mẫu gọn gàng, tiện nghi nhất cho căn nhà của mình nhé!