noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Các mẫu kệ gỗ đồng kỵ sẽ khiến bạn không thể rời mắt

cuakinhthuyluc85
03.11.18 09:25 AM Comment(s)

Các mẫu kệ là đồ trang trí nội thất trong gia đình không thể thiếu. Kệ gỗ sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian vô cùng sang trọng, quý phái, lịch sự. Hiện nay thì đã có rất nhiều chất liệu khác nhau để làm nên kệ như là sắt, kính, nhôm kính, inox,… Nhưng kệ gỗ đồng kỵ luôn có chỗ đứng nhất định trong thị trường đồ nội thất. Sở dĩ kệ gỗ có được điều đó là do kệ gỗ có rất nhiều ưu điểm mà kệ loại khác không có được.

Điểm đặc biệt của kệ gỗ đồng kỵ

Độ tinh xảo, tinh tế qua từng đường nét chạm khắc rất tỉ mỉ và kỳ công. Chất liệu gỗ có chất lượng cao, với việc sử dụng đúng mục đích và vệ sinh sạch sẽ, bảo quản đúng cách thì thời gian sử dụng của kệ gỗ đồng kỵ có thể lên đến con số vài chục năm. Còn chưa kể đến màu sắc của kệ bằng gỗ đồng kỵ vô cùng chân thực, tự nhiên mang lại một sản phẩm có giá trị cao, với những không gian có đồ nội thất bằng gỗ đồng kỵ mang cho con người ta một cảm giác rất chân thành, mộc mạc, giản gị mà không kém phần sang trọng, quý phái.

Ngày nay, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế, từ quý phái, vương quyền, đến giản dị, sang trọng, đến hiện đại, mới mẻ đều có hết. Để bạn có thật nhiều sự lựa chọn, sao cho phù hợp với không gian mà bạn đang cần kệ gỗ đồng kỵ.

Nói qua về loại gỗ đồng lỵ, đây là loại gỗ rất nhiều người ưa chuộng vì có màu sắc rất vừa mắt, không chói cũng không hề nhạt nhòa, có khả năng chống thấm ẩm, chống mốc cao, có khả năng chịu lực và sự biến đổi của thời tiết khá tốt.

Dưới đây là các mẫu kệ gỗ đồng kỵ mà chúng tôi xin phép được giới thiệu với mọi người.

Những mẫu kệ gỗ đồng kỵ đẹp sang trọng

Mẫu kệ gỗ đồng kỵ chất lượng cao, màu sắc đẹp mắt 

Mẫu kệ gỗ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu này có màu sắc vô cùng đẹp mắt, thích hợp để trang trí cho phòng khách, vì sẽ mang một không gian sang trọng, quý phái. Không gian được thiết kế trên bề mặt kệ rất rộng, ngoài việc đặt một chiếc tivi ở giữa thì hoàn toàn có thê để được các vật trang trí khác mà bạn yêu thích lên kệ để tạo ra một sự đối xứng nhất định. Với cách trang trí mang tính đặc trưng của kệ gỗ nên kệ gỗ đồng kỵ cũng không ngoại lệ. Với các họa tiết hoa lá uyển chuyển, tinh tế, khéo léo và độc đáo đã được chạm khắc một cách vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ để có thể làm nên một sản phẩm hoàn hảo như thế này.


Mẫu kệ gỗ đồng kỵ chất lượng cao, màu sắc đẹp mắt

Mẫu kệ gỗ này với họa tiết trang trí mang hơi hướng của thời trung đại. Thời mà vẫn còn có quan vua. Với mẫu kệ này thì sẽ mang lại một cảm giác hoài cổ, xưa cũ rất độc đáo ấn tượng. Sẽ rất gây chú ý được với những người mà có sở thích đối với các bộ phim trung đại ngày xưa. Các ngăn kệ được thiết kế với diện tích khác nhau và được xếp đặt vô cùng đối xứng, cân đối. Thiết kế mang đậm chất trung đại đối với nắm cầm của các ngăn, việc thiết kế độc đáo mang lại rất nhiều khoảng trống mở để cho chủ nhân chiếc kệ gỗ đồng kỵ có thể thỏa sức trang trí cho phù hợp với không gian của gia đình mình.


Mẫu kệ gỗ đồng kỵ chất lượng cao, màu sắc đẹp mắt

Mẫu kệ gỗ đồng kỵ này có ba ngăn chính được phân bố rất cân đối, phù hợp. trên các cánh tủ của kệ được trang trí bằng những họa tiết hoa tùng cúc trúc mai vô cùng sang trọng và ý nghĩa. Ở các ngăn chính còn được thiết kế rất nhiều ngăn phụ với khoảng diện tích lớn nhỏ khác nhau để cho chủ nhân của chiếc kệ có thể chủ động và linh hoạt trong việc phân bố mục đích sử dụng các ngăn kệ.

Về bề mặt trên của kệ thì có diện tích khá rộng để có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, thường thì người ta sẽ đặt một chiếc tivi với kích thước tương xứng với độ lớn và độ rộng của kệ và hai bên sẽ được trang trí bằng đồ cổ, cây cải thạo ngọc, ba ông phúc lộc thọ hay lọ hoa,…. Toàn bộ bề mặt kệ được phủ một lớp sơn bóng tạo được độ sáng bóng và bắt mắt cho kệ gỗ đồng kỵ để mang lại một không gian sang trọng, quý phái bậc nhất.


Mẫu kệ gỗ đồng kỵ chất lượng cao, màu sắc đẹp mắt

Đây tiếp tục là một mẫu kệ gỗ đồng kỵ cho mọi người tham khảo. Các chi tiết hoa văn được chạm khắc vô cùng cầu kỳ, tinh xảo mang lại một sản phẩm hoàn hảo. Toàn bộ bề mặt kệ gỗ được phủ một lớp sơn bóng nhằm hai mục đích. Thứ nhất là tính thẩm mỹ, mang lại cho kệ một bề mặt rất phẳng mịn, sáng bóng. Thứ hai đó là chức năng bảo vệ kệ vì lớp sơn phủ này có chất lượng cao, chống bong tróc, mốc ẩm để giữ cho bề mặt kệ gỗ đồng kỵ sáng bóng như mới.