noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Kệ treo tường không giá đỡ có thực sự an toàn

cuakinhthuyluc85
03.10.18 03:38 AM Comment(s)

Kệ treo tường hiện nay đang rất được ưa chuộng, vì tính năng và sự hữu dụng của chúng. Kệ treo tường vừa có chức năng chứa đồ lên đó mà còn có tính thầm mỹ rất cao, với thiết kế vô cùng hiện đại, đa dạng kiểu dáng, màu sắc phong phú thì nó giúp cho không gia nhà bạn thêm phần lung linh, huyền ảo mà vẫn vô cùng sang trọng, lịch sự.

Tìm hiểu về kệ treo tường không giá đỡ có an toàn hay không

Điểm cộng rất lớn cho mẫu kệ này đó là nó sẽ che lấp đi khoảng trống nhàm chán và đơn điệu do bức tường nhà gây ra, thực không phải cách trang trí nào cũng làm được điều này. Kệ treo tường không giá đỡ đang rất được chú ý vì kiểu dáng hiện đại, phá cách mới mẻ, tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi của khách hàng đặt ra là liệu kệ treo tường không giá đỡ có thực sự an toàn? Để trả lời cho câu hỏi này thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số vấn đề sau.

Kệ treo tường không giá đỡ với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, kính, nhôm kính để bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó với kích thước lớn nhỏ rất phong phú và đa dạng thì sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian nhà mình. Về mức độ an toàn, kệ sẽ được liên kết với tường theo hai cách thức tùy vào từng kiểu dáng và chất liệu. Thứ nhất là dùng keo dán đặt biệt để liên kết với tường, loại keo chuyên dùng cho việc gắn các vật lên tường, thứ hai đó là liên kết với tường thông qua bản lề và đinh ốc, kệ sẽ được khoan đục với vị trí thích hợp để liên kết với tường với mức độ an toàn cao nhất có thể.

Tuy nhiên, việc an toàn hay không còn tùy thuộc vào việc các bạn sử dụng như thế nào, vì nếu bạn để một khối lượng đồ vật vượt quá khả năng chịu lực của kệ và không thường xuyên vệ sinh sạch sẽ dẫn đến việc kệ bị sập xệ, xuống cấp thì đúng là việc sự dụng kệ treo tường lúc đó không còn an toàn nữa rồi. Sẽ đảm bảo an toàn khi bạn đặt để những vật nặng vừa với sức chịu lực của kệ và vệ sinh đúng cách đều đặn cho kệ treo tường.

Xem thêm: Cách lắp kệ treo tường không giá đỡ như nào chắc chắn nhất

Những mẫu kệ treo tường không giá đỡ hiện nay

Dưới đây là một số mẫu kệ treo tường không giá đỡ cho mọi người tham khảo và để có lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của gia đình mình.


Kệ sách không giá đỡ thiết kế sáng tạo, mới mẻ

Kệ sách này với thiết kế rất đơn giản với màu sắc cơ bản là màu đen, được đặt trên một nền tường trắng đã tạo một sự đối lập và tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Mẫu kệ này được liên kết với tường nhà bằng keo dán đặc biệt nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng. Không gian các ngăn kệ được tạo ra cũng khá rộng để bạn tha hồ lựa chọn các đồ vật trang trí. Có thể đặt lên đó những cuốn sách, chiếc đồng hồ theo dõi thời gian, lọ hoa hay một tấm khung ảnh của gia đình mình tạo một cảm giác ấm cúng, gần gũi.


Kệ sách không giá đỡ thiết kế sáng tạo, mới mẻ

Mẫu kệ với chất liệu chủ đạo là chất liệu gỗ. Với thiết kế độc đáo, phá cách để tạo ra các ngăn kệ, các bề mặt kệ với diện tích khá lớn để bạn thỏa sức sáng tạo để tạo ra những ý tưởng trang trí ấn tượng. Với màu sắc mang gam màu tối, đặt trên một nền tường trắng thì sẽ tạo một sự ấn tượng lớn mà hơn nữa với cách trang trí này bạn có thể dễ dàng kết hợp các đồ nội thất khác trong phòng để tạo một không gian hài hòa, cân đối.

Việc vệ sinh đối với mẫu kệ treo tường không giá đỡ này được tiến hành khá thuận lợi vì kệ này được sản xuất với một sự cẩn thận và tit mỉ cao nhất để tạo được sản phẩm có bề mặt phẳng mịn sáng bóng. Các bé cũng có thể giúp đỡ bố mẹ lau chùi vì chỉ cần chiếc khăn khô mềm là có thể vệ sinh được rồi.


Kệ sách không giá đỡ thiết kế sáng tạo, mới mẻ

Tiếp tục là một kệ treo tường không giá đỡ cho mọi người tham khảo. Các thanh gỗ được sơn phủ màu trắng tinh khôi, sạch sẽ liên kết với nhau để tạo được các ngăn của kệ với diện tích lớn nhỏ khác nhau.

Ngoài ra, còn tạo những bề mặt kệ dài, rộng để có thể trang trí được nhiều vật dụng hơn, ở các ngăn kín, bạn có thể chứa sách, còn các ngăn mở có rất nhiều lựa chọn, nhưng bạn nên lưu ý khối lượng các vật dụng đặt lên kệ, thực ra thì kệ treo tường người ta không đặt nặng về việc chứa đựng được bao nhiêu thứ mà quan trọng là tính thẩm mỹ của nó. Với mẫu kệ treo tường không giá đỡ này có thể đặt để trang trí ở phòng khách hay phòng ngủ thậm chí phòng đọc chăng nữa cũng rất phù hợp