noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Mẫu giá sách đẹp treo tường đang cực hot hiện nay

cuakinhthuyluc85
01.12.18 09:29 AM Comment(s)

Trong không gian học tập của mỗi chúng ta luôn gắn liền với hình ảnh một bộ bàn ghế học và không thể thiếu đó là giá sách. Có rất nhiều kiểu mẫu giá sách, như giá sách trệt, giá sách để bàn hay giá sách treo tường. Mỗi mẫu giá sách đều có một lợi thế riêng bù trừ cho nhau. Nhưng hơn hết thì giá sách treo tường có lợi thế hơn hẳn, vì thế những mẫu giá sách đẹp treo tường luôn rất được ưa chuộng.

Giá sách treo tường luôn được các gia chủ ưa chuộng

Giá sách treo tường vừa có tính thẩm mỹ cao vì được thiết kế với các kiểu dáng rất đa dạng và đẹp mắt. Và điểm này có lẽ là điểm mà khiến người ta lựa chọn giá sách treo tường đó là nó tiết kiệm và tận dụng được khoảng không gian trống trên tường nhà, mà không chỉ có tác dụng vậy mà nó còn giúp che lấp đi khoảng không gian đơn điệu nhàm chán của tường nhà. Vẫn luôn đảm bảo chức năng chính đó là chứa sách của các cô cậu học trò. Quan trọng hơn, không gian học tập thì cần tạo ra được cảm hứng học tập, một chiếc giá sách đẹp mang đậm nét cá tính, tính cách của phòng học sẽ kích thích sự sáng tạo, tư duy học tập.

Dưới đây là một số mẫu giá sách đẹp treo tường đang cực hot hiện nay. Các cô cậu học trò hãy tìm cho mình một mẫu giá sách vừa ý nhất để có không gian học tập theo đúng ý mình nhé.

Những mẫu giá sách đẹp treo tường được ưa chuộng hiện nay

  

  

Thiết kế đơn giản cộng với màu sắc trang nhã là sự lựa chọn của không chỉ rất nhiều bạn học sinh mà cả các bậc phụ huynh. Thường không gian học tập thì sẽ không quá cầu kỳ vì không gian này cần sự yên bình tĩnh lặng hơn hết. Thiết kế độc đáo, sáng tạo với các ngăn của giá sách có diện dích không giống nhau phát huy được lối tư duy của các bạn thông qua cách thức mà các bạn sắp xếp cho giá sách của mình ngăn nắp nhất có thể.


Mẫu giá sách đẹp treo tường này được thiết kế vừa theo lối thiết kế hiện đại nhưng lại không hề mất đi tính truyền thống. Truyền thống ở chỗ là các ngăn kệ được phân chia rất cân đối, hài hòa và giản dị, còn điểm hiện đại được thể hiện ở ngăn giá sách mở ở giữa. Việc tạo ra một ngăn giá sách mở vừa làm cho giá sách có điểm mới mẻ, phá cách vừa kích thích sự sáng tạo và lối tư duy của các bạn học sinh trong  việc phân bổ mục đích sử dụng cho từng ngăn sao cho phù hợp nhất và thuận tiện trong quá trình học tập của bản thân mình nhất. Với màu trắng tinh khôi và trong sáng đúng như lứa tuổi học trò này luôn là lựa chọn của không chỉ cô mà còn cả các cậu học trò vì nó mang lại cảm giác rất sáng và sạch sẽ.


Giá sách này cũng được làm bằng chất liệu gỗ, với các tấm gỗ nguyên miếng được liên kết với nhau chắc chắn, các vân gỗ vô cùng tự nhiên và chân thực. Màu sắc của giá sách cũng rất nịnh mắt, màu vàng trắng tạo một không gian rất sáng và còn sang trọng nữa. Giá sách với thiết kế phá cách, bên trên góc lại có một ngăn mở để cho bạn thỏa sức sáng tạo cho việc trang trí cho giá sách.

Các ngăn của giá sách được thiết kế rất rộng, tạo được rất nhiều không gian cho các bạn học sinh để sách vở, mà chiều cao mỗi ngăn cũng khá lớn để dù có những cuốn sách chiều dài lớn hơn bình thường vẫn để được. Các ngăn giữa được thiết kế diện tích rất hợp lý để giúp các bạn sẽ có mục đích sử dụng cụ thể cho từng ngăn một. Mà với màu sách của giá sách thì rất dễ dàng cho việc lựa chọn các đồ khác trong phòng để kết hợp mà không phải lo bị lạc quẻ. Việc vệ sinh cũng được tiến hành rất dễ dàng chỉ với chiếc khăn lau mềm cùng với mấy đường lau cơ bản thì sẽ có được giá sách sạch bóng.


Giá sách treo tường này có thiết kế vuông vắn, gọn gàng và đẹp mắt. Chất liệu làm nên giá sách này là gỗ và được sơn phủ bằng một lớp sơn màu trắng tạo nên một giá sách rất tinh tế, thanh thoát và mát mẻ. Trong một khuôn vuông vức thì các ngăn của giá sách được phân ra với kích thước lớn nhỏ khác nhau để các bạn học sinh có thể chủ động và linh hoạt trong quá trình sử dụng giá sách.

Các ngăn lớn có thể để sách, các ngăn vừa có thể để các cuốn sổ nhỏ xinh và còn các ngăn nhỏ có thể để các đồ dùng học tập như bút, thước hoặc trang trí mọt vài vật dụng đáng yêu như quà lưu niệm, một chậu cây ưa râm nhỏ xinh hay một chiếc đồng hồ báo thức ngộ nghĩnh. Còn về độ an toàn thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé, vì giá sách sẽ được liên kết với tường bằng keo dán đặc biệt hay bằng đinh ốc vô cùng chắc chắn.