noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Chiêm ngưỡng tủ treo tường phòng khách sang trọng

cuakinhthuyluc85
12.12.18 09:59 AM Comment(s)

Phòng khách luôn là nơi thu hút sự chú ý nhất trong cả một ngôi nhà. Phòng khách được coi là mặt tiền của ngôi nhà, nơi mà cả gia đình cùng sum họp, nơi mà diễn ra các sự kiện trọng đại của gia đình và cũng là nơi mà tiếp đón các vị khách của các thành viên trong gia đình đến thăm nhà. Trang trí cho phòng khách là việc vô cùng quan trọng, có rất nhiều đồ nội thất cần thiết cho phòng khách, và tủ treo tường phòng khách đang rất được ưa chuộng để đặt ở phòng khách.

Tham khảo thêm: Kệ nhựa treo tường có thực sự chắc chắn không?

Tủ treo tường đảm bảo đầu tiên đó là chức năng chứa đồ, tủ là phải chứa đồ chứ, điều thứ hai rất được thích thú đó là nó giúp che lấp đi khoảng tường trống vắng, đơn điệu và nhàm chán. Một mũi tên mà trúng tận ba đích, vậy đích thứ ba là gì? Đó chính là việc tiết kiệm và tận dụng không gian rất tốt. Bạn có để ý rằng ở dưới sàn nhà thực sự đã chật chội lắm rồi mà phần không gian tường có rất nhiều khoảng trống không? và việc lắp đặt tủ treo tường phòng khách với mục đích tận dụng khoảng không gian này.

Những mẫu tủ treo tường phòng khách sang trọng

Dưới đây là các mẫu tủ treo tường phòng khách sang trọng, quý phái để cho bạn lựa chọn và tham khảo để có thể có quyết định sáng suốt nhất. Quan trọng nhất là phải thực sự phù hợp cho không gian của nhà bạn.


Mẫu tủ treo tường phòng khách sang trọng, lịch sự và độc đáo

Mẫu tủ treo tường chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên đó là một mẫu tủ mang một màu trắng tinh khôi, thuần khiết nhưng không kém độ sang trọng, lịch sự. Với thiết kế cửa tủ trong suốt và tủ có nhiều ngăn tủ lớn nhỏ kích thước khác nhau thì tạo ra không gian trang trí rất lớn cho bạn. Bạn tận dụng khoảng trống bên trong ngăn tủ để trang trí cho tủ thêm phần sinh động.

Có thể đặt vào đó là một lọ hoa đẹp hay chỉ một chiếc bình, lọ hoa quý với các họa tiết cổ xưa, hoặc những đồ lưu niệm phát sáng tạo không khí thêm phần lung linh, không thì chỉ đơn giản là chiếc đồng hồ theo dõi thời gian với kiểu dáng mà bạn yêu thích thôi cũng là một ý tưởng không tồi. Việc liên kết giữa tủ và tường thông qua ốc vít rất chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng của các thành viên trong gia đình. Việc vệ sinh tủ cũng không tạo khó khăn cho bạn được, vì bạn chỉ cần có trong tay chiếc khăn mềm và lau bằng những đường lau nhẹ nhàng thôi thì các vết bụi cũng sẽ bị phủi sạch mang lại một chiếc tủ treo tường sạch tinh như mới.


Mẫu tủ treo tường phòng khách sang trọng, lịch sự và độc đáo

Mẫu tủ treo này có thiết kế khá mới mẻ. Ai nói rằng tủ là cứ phải to? Có những mẫu tủ treo tường mini như thế này lại khiến gia đình bạn tạo được điểm nhấn đối với các vị khách, dù nhìn thấy lần đầu tiên thôi thì cũng đã có ấn tượng rồi. Thiết kế rất nhỏ gọn với các ngăn tủ được phân định rõ ràng, một nửa ngăn tủ mở và một nửa của tủ là ngăn tủ đóng, giúp cho chủ nhân căn phòng có thể chủ động và linh hoạt trong việc sử dụng.

Với chất liệu duy nhất làm nên tủ là gỗ, với màu sắc rất nịnh mắt và các vân gỗ khá tự nhiên và chân thực là cho không gian phòng khách rất sang trọng lịch tự, thoáng đãng và mát mẻ. Điểm nhấn ở tủ này là chiếc cửa đóng lại là một màu khác với màu của tủ nên đã tạo được cảm giác khác biệt, mới mẻ cho tủ. Cùng với tủ treo tường thì các đồ nội thất được sắm sửa với cùng một tông màu thì sẽ mang đến một phong khách với hình ảnh rất hài hòa và cân đối.


Mẫu tủ treo tường phòng khách sang trọng, lịch sự và độc đáo

Mẫu tủ treo tường phòng khách này có thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo, với chiều dài của các thanh tủ thực sự là bằng nhau nhưng được xếp phá cách đan xen cao thấp với nhau tạo liên tưởng như những phím đàn piano. Các ngăn của tủ cũng sáng tạo không kém, với các ngăn tủ có cửa trong suốt nhìn vào được bên trong và các ngăn lại đen một màu và không thấy gì bên trong. Kết hợp với kệ sách giúp bạn trưng bày các cuốn sách hay mà mình tâm đắc ngay trong phòng khách vô cùng tiện nghi mà không kém phần sang trọng.

Xem thêm: Các mẫu kệ sách mini treo tường cho phòng làm việc ngăn nắp

Tận dụng cách thiết kế như vậy, chúng ta có thể trang trí cho tủ bằng cách trang trí cho các ngăn tủ có cửa trong suốt, có thể là lọ hoa, chiếc đồng hồ theo dõi thời gian, những món quà lưu niệm ngộ nghĩnh đáng yêu hoặc một con gấu bông,.....còn các ngăn có cửa đen thì bạn có thể thỏa mái sử dụng với các mục đích khác nhau. Bề mặt bên trên từng thanh tủ thì là một vị trí kích thích sự sáng tạo của bạn để bạn thỏa sức trang trí theo cá tính, tính cách của bản thân bạn. Với màu sắc chủ đạ là màu đen huyền bí, mạnh mẽ và quyết đoán, với màu đen này bạn đừng lo rằng không gian nhà bạn sẽ bị tối đi nhé, vì với màu này sẽ tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của gia đình bạn.