noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Các mẫu kệ sách mini treo tường cho phòng làm việc ngăn nắp

cuakinhthuyluc85
22.09.18 04:10 AM Comment(s)

Với xu hướng hiện nay, người ta có rất nhiều lựa chọn cho việc sử dụng các vật dụng trang trí cho phòng làm việc của mình. Từ những đồ vật lưu niệm đáng yêu, các lọ hoa giả hay bình hoa thật, có bức tranh vẽ hay là khung ảnh của bản thân mình trên bàn. Có một loại vật dụng trang trí đang rất được ưa chuộng hiện nay, nhất là ở các phòng làm việc. Nơi mà không gian làm việc của mỗi cá nhân thường bị giới hạn với diện tích nhất định. Mà ở nơi làm việc thì vẫn có những sổ sách cần thiết trọng công việc, vì vậy kệ sách mini treo tường luôn là lựa chọn hàng đầu.

Những mẫu kệ sách mini treo tường trong phòng làm việc

Không chỉ làm nhiệm vụ đựng để sách mà kệ sách mini treo tường được lựa chọn nhiều còn là do tính thầm mỹ cao của nó. Có thể trang trí không gian làm việc thêm phần sinh động, mới mẻ, vừa che lấp đi được những khoảng trống do tường nhà tạo nên tạo nên một khung cảnh rất đầy đặn, đẹp mắt.

Dưới đây, chúng tôi xin phép được giới thiệu những mẫu kệ sách mini treo tường cho phòng làm việc ngăn nắp. Các mẫu được thiết kế với kiểu dáng rất mới mẻ, bắt kịp với xu thế hiện nay, đảm bảo cho bạn một không gian làm việc vô cùng năng động và tràn đầy năng lượng.


Mẫu kệ sách mini treo tường cho phòng làm việc ngăn nắp

Mẫu kệ sách độc đáo này có lẽ nên sớm có trong không gian làm việc của bạn rồi. Thiết kế rất đơn giản, bằng các mảnh gỗ nhỏ liên kết với nhau một cách chắc chắn và linh động thì chúng ta có thể hình dung tới một chiếc cầu treo, với hai đầu được liên kết với tường chắc chắn thông qua bản lề bằng inox chất lượng cao đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

Với mặt kệ khá đặc biệt là võng xuống thì bạn nên lưu ý trong quá trình đựng để sách để tránh gây đổ, rơi sách. Với mẫu này bạn không cần trang trí gì cho kệ nữa, vì bản thân kệ đã mang giá trị trang trí khá nhiều rồi. Mà với thiết kế như thể này còn tiết kiệm được không gian trong phòng làm việc cho bạn.


Mẫu kệ sách mini treo tường cho phòng làm việc ngăn nắp

Thiết kế vô cùng đơn giản với chất liệu duy nhất được sử dụng đó là chất liệu gỗ, với thiết kế là hai hình tam giác xếp ngược nhau, tạo ra một không gian rất sáng tạo, phá cách. Với màu sắc gỗ rất tự nhiên, chân thực thì giúp cho tạo một cảm giác rất thiên nhiên, mát mẻ. Với thiết kế kiểu dáng như thế này đã tạo được khá nhiều khoảng không gian để đựng sách, bạn có thể để sách trên mặt kệ bằng phẳng và khá rộng rãi hay bạn để ở trong các ngăn được tạo bởi hai hình tam giác cũng phù hợp.

Đây là một trong những mẫu kệ mà bạn có thể dễ dàng tự lắp ghép và sử dụng vô cùng đẹp mắt cùng tiện nghi, Nếu thích những mẫu kệ tự lắp ghép thì bạn có thể tham khảo thêm các mẫu kệ sách qua bài viết sau đây:

Xem thêm: Kệ sách lắp ghép thông minh tiện nghi dễ dàng sử dụng

Kết hợp với việc trang trí các vật dụng mà bạn yêu thích ở các vị trí phù hợp để tăng thêm phần sinh động và tươi vui cho không gian làm việc của bạn, nơi mà dường như nó gắn liền với hình ảnh đầy khô khan, nhàm chán và ngập tràn các tài liệu liên quan đến công việc như vậy.


Mẫu kệ sách mini treo tường cho phòng làm việc ngăn nắp

Mẫu kệ sách mini có thể xử lý nhanh gọn các góc chết của các góc nhà thường rất được nhiều lựa chọn của người tiêu dùng. Bởi vì hình dáng đặc trưng là hình góc vuông vừa vặn với góc nhà, đã giúp cho góc nhà trở nên xinh đẹp hơn mà còn rất sáng tạo. Thiết kế được lắp đặt liên kết vô cùng chặt chẽ với tường nên đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Mà vệc đựng sách lên các kệ này sẽ làm cho không gian làm việc gọn gàng hơn bao giờ hết, được thiết kế với rất nhiều tầng, nên không chỉ để đựng sách mà còn để trang trí phòng với các vật dụng mà bạn yêu thích. Nếu bạn để ý tổng thể thì việc lắp các kệ sách mini treo tường cũng chính là một cách trang trí cho phòng làm việc của mình rồi. Với thiết kế này sẽ được sử dụng nhiều vì tính ưu việt của nó là tiết kiệm và tận dụng được khoảng không gian không phải cách trang trí nào cũng tận dụng được.


Mẫu kệ sách mini treo tường cho phòng làm việc ngăn nắp

Mẫu kệ sách mini này có thiết kế rất đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại, năng động và cá tính. Với màu sắc vô cùng nổi bật được sử dụng để sơn lên các tấm gỗ nguyên miếng được lắp ghép để tạo nên kệ sách mini treo tường này.

Bạn có thể sử dụng chất liệu nhựa thay cho chất liệu gỗ để làm giá đỡ kệ sách, vì chất liệu nhựa bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, màu sắc theo ý thích.

Xem thêm: Kệ sách treo tường bằng nhựa thiết kế chắc chắn

Được liên kết vô cùng chặt chẽ với tường nhà nên trong quá trình sử dụng rất an toàn, mà khối lượng mà kệ sách mini có thể đỡ được cũng không quá nhỏ. Ngoài việc đựng để sách ra thì gia chủ có thể trang trí thêm các đồ như các quà lưu niệm, cây cảnh mini hay là chiếc đồng hồ theo dõi thời gian có hình dáng ngộ nghĩnh cũng là một ý tưởng không tồi.