noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Kệ sách treo tường bằng nhựa thiết kế chắc chắn

cuakinhthuyluc85
02.08.18 09:41 AM Comment(s)

Một thiết kế đang rất được ưa chuộng ngày nay đó là kệ sách treo tường bằng nhựa với độ chắc bền, đẹp mắt và phong cách thẩm mỹ hiện đại ngày càng thu hút vô số người tiêu dùng.

Trong mỗi gia đình đều phải có một kệ sách để đựng sách vở và một số đồ đạc, dụng cụ khác cho căn phòng gọn gàng, ngăn lắp, sắp xếp khoa học và dễ tìm đồ đạc khi cần thiết. Đã mất nhiều năm trước đây những chiếc kệ sách là những khối hình chữ nhật chia ngăn thật cồng kềnh và đơn điệu, nhưng cùng với thời gian kệ sách treo tường ngày càng có nhiều đổi mới về cả chất liệu và phong cách thiết kế. Kệ sách treo tường bằng nhựa là một trong những sự lựa chọn được nhiều người quan tâm ngày nay.

Độ bền tuyệt vời của kệ sách treo tường bằng nhựa

Khi nghĩ đến hình ảnh những chiếc kệ sách, chắc chắn bạn sẽ liên tưởng đến chiếc kệ bằng gỗ hình chữ nhật với nhiều ô và rất nhiều sách trên đó đúng không? Tuy nhiên với xu hướng hiện đại, phong cách thẩm mỹ và nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tăng thì những mậu kệ sách treo tường bằng nhựa ra đời với rất nhiều điểm độc đáo, mới lạ mà bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.

Ngày nay có rất nhiều các chất liệu khác nhau sử dụng là kệ sách như gỗ, nhựa, kính, kim loại,… và kết hợp các chất liệu trên đều rất đẹp và hiện đại. Nhưng nổi bật và được sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây là mẫu kệ sách treo tường bằng nhựa theo phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng.

Những mẫu kệ sách treo tường bằng nhựa có rất nhiều ưu điểm vượt trội trong cả công năng và tính thẩm mỹ, tạo nên một phong cách hiện đại, trang trí tô điểm cho không gian phòng nhà bạn. Nhựa là chất liệu dễ tạo hình, dễ gia công nên có rất nhiều hình dáng độc đáo, mới mẻ với màu sắc phong phú, đẹp mắt cho khách hàng thoải mái lựa chọn được mẫu ưng ý nhất. Độ chắc bền của loại kệ sách treo tường bằng nhựa cũng khiến khách hàng ngạc nhiên, không hề thua kém gì các chất liệu khác. Đây cũng là chất liệu dễ lau chùi và không thấm nước, việc vệ sinh, dọn dẹp dễ dàng, không mất nhiều công sức mà vẫn đẹp, sáng như mới, không lo ẩm mốc, mối mọt như các loại kệ gỗ.

Xem thêm: Kệ sách gỗ 5 tầng tphcm có những mẫu nào đang hot

Một điểm cổng của mẫu kệ sách treo tường bằng nhựa ghi điểm trong mắt người tiêu dùng đó là giá thành rất rẻ, phải chăng và phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Một thiết kế vừa rẻ lại vừa tiện lợi, mang tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Xem thêm: Chất lượng và mẫu mã của kệ sách nhựa duy tân như nào

Những mẫu kệ sách treo tường bằng nhựa nổi bật

Một số mẫu kệ sách treo tường bằng nhựa thiết kế chắc chắn, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao và tiện nghi cho người sử dụng:


Một chiếc kệ sách treo tường bằng nhựa nhỏ xinh màu hồng trong phòng con gái rất nhẹ nhàng, phù hợp với không gian. Ngoài việc để sách có thể sắp xếp những đồ vật trang trí sẽ khiến góc đọc sách trông đẹp và độc đáo hơn.


Một thiết kế phá cách với những hộc tủ để sắp bố trí thông minh, kích thước và độ dài không đều nhau. Chiếc kệ sách hiện đại không hề gò bó và đơn điệu như trước kia, ngày càng có nhiều điểm biến tấu trong thiết kế để tạo sự mới lạ, hiện đại cho người tiêu dùng.


Thiết kế đơn giản, vuông vức mà đẹp và hiệu quả mang lại vô cùng hữu dụng cho con người. Chiêc kệ sách treo tường bằng nhựa thiết kế cách điệu và phù hợp với không gian căn phòng. Sử dụng màu trắng luôn là màu sắc đơn giản và dễ phối với những nội thất khác trong phòng.


Bạn có thấy ấn tượng với thiết kế kệ sách treo tường bằng nhựa này không? Những cuốn sách được xếp nằm nghiêng trông thật độc đáo và ấn tượng đúng không nào, kết hợp với những đồ trang trí, chậu cây  cảnh khiến căn phòng thêm đẹp và hiện đại, trẻ trung.


Chỉ đơn giản là những đường kẻ thẳng với kích thước khác nhau tạo nên độ cong và hình thù độc đáo cho chiếc kệ sách. Sử dụng màu đen nổi bật hơn hẳn trên nền tường tạo nên một điểm nhấn trong căn phòng.


Bạn có bao giờ nghĩ chiếc kệ để sách lại có thể là những đường cong mềm mại và uyển chuyển như thế này không? Kết hợp giữa màu trắng và đen là những màu cơ bản là đẹp, sang trọng. Đặt kệ sách trên đầu giường rất tiện lợi khi sử dụng, có thể đọc sách trước khi đi ngủ sau đó cất ngay trên đầu giường.


Một chiếc kệ sách treo tường bằng nhựa đặt chéo rất phá cách, không nhất thiết cứ phải đặt thẳng và vuông góc với mặt đất, đôi khi đặt lệch đi cũng sẽ tạo nên sự độc đáo riêng. Trang trí kết hợp giữa những bức tranh và sách tạo nên một không gian lạ mắt, mang tính nghệ thuật cao cho căn phòng.

Có thể thấy những mẫu kệ sách treo tường bằng nhựa bền chắc, nhỏ gọn, thật phong phú và đa dạng đúng không nào. Chúc bạn sẽ lựa chọn được thiết kế phù hợp cho ngôi nhà của mình

Ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu kệ tivi, kết hợp với kệ sách treo tường thì quả thật là tuyệt vời cho thẩm mỹ trong không gian nhà bạn