noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Thiết kế kệ rượu treo tường đẹp tiện nghi đẳng cấp

cuakinhthuyluc85
31.07.18 02:31 AM Comment(s)

Nhiều người có sở thích sưu tập rượu mua rất nhiều các loại rượu khác nhau trên khắp thế giới và trưng bày trong phòng khách nhà mình như một cách thưởng thức và trang trí cho ngôi nhà. Và thiết kế kệ rượu treo tường đẹp là một trong những sản phẩm không thể thiếu để sắp xếp và trưng bày những chai rượu.

Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ rượu, kệ rượu treo tường đẹp tùy vào không gian lắp đặt cũng như mong muốn riêng của người tiêu dùng. Nếu có một không gian nhà rộng rãi, diện tích rộng thì bạn có thể sử dụng loại tủ rượu trang trí vừa để cất rượu vừa có thể trưng bày. Tuy nhiên, với những căn nhà hiện đại thường được thiết kế khá hẹp, dạng nhà ống nên những mẫu kệ rượu treo tường đẹp cũng rất được ưa chuộng sử dụng và ngày càng phổ biến hơn.


Sự đặc biệt của kệ rượu treo tường đẹp

Chất liệu của kệ rượu treo tường đẹp rất đa dạng, có thể sử dụng chất liệu gỗ óc chó sang chảnh, là loại gỗ tự nhiên với những đặc tính vô cùng tốt và màu sắc vân gỗ socolo đặc trưng phù hợp với những không gian sang trọng, cao cấp, mang tính thẩm mỹ vượt trội với nhiều mẫu mã đa dạng.

Hay những mẫu kệ rượu treo tường đẹp bằng sắt bền chắc, tạo hình độc đáo rất phù hợp với không gian hiện đại, trẻ trung. Đây đều là những chất liệu có từ xa xưa, dễ gia công, chế tạo, phù hợp với những phong cách, bao bì của những chai rượu và tạo cảm giác sang, khí chất vương giả nên thường được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình.

Xem thêm: Ngắm nhìn kệ tivi dưới chân cầu thang gọn gàng tiện nghi

Những mẫu kệ rượu đang được ưa chuộng

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế kệ rượu treo tường đẹp, tiện nghi và đẳng cấp nhé:

Mẫu thiết kế kệ rượu treo tường đẹp bằng gỗ:

Gỗ được sử dụng trong rất nhiều các thiết kế nội thất và kệ rượu treo tường cũng không phải ngoại lệ. Những loại gỗ tự nhiên có tính chất tốt về độ bền, chắc, khả năng chống ẩm, chống mối mọt và màu sắc gỗ, đường vân gỗ đẹp, sang trọng sẽ được sử dụng làm kệ rượu như gỗ óc chó. Mặc dù giá thành có đắt nhưng những giá trị về mặt thẩm mỹ, sự tiện nghi mà nó mang lại là không thể phủ nhận, chính vì vậy đây là vẫn mà mẫu kệ rượu treo tường đẹp được nhiều người chọn lựa.


Ngoài ra còn có nhiều loại gỗ khác cũng được sử dụng với mức giá rẻ hơn nhưng cũng rất tiện dụng, đẹp mắt, tính thẩm mỹ sang trọng, phù hợp với không gian căn nhà. Những mẫu kệ rượu treo tường đẹp bằng gỗ có thể lắp đặt ở trong phòng khách hoặc phòng bếp đều rất phù hợp.

Những thiết kế kệ rượu treo tường bằng gỗ dù là phong cách cổ điển hay hiện đại đều có loại thích hợp, màu sắc và kiểu dáng phong phú, kích thước đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Thiết kế kệ thông minh với nhiều ngăn và những cánh tủ, hộc đựng chai,… sắp xếp sáng tạo vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

Gỗ kết hợp với sắt tạo nên một thiết kế kệ rượu vô cùng độc đáo phải không nào.

Phong cách đơn giản nhưng rất được ưa chuộng trong nhiều gia đình, vừa tiết kiệm không gian vừa là một cách hiệu quả để trưng bày rượu, trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, độc đáo hơn.

 

Có thể sơn màu theo ý thích của bạn vừa giúp bảo vệ gỗ lại vừa mang lại phong cách mới lạ, độc đáo và nổi bật. Chiếc tủ với những chai rượu, ly rượu kết hợp với hệ thống ánh sáng rất lung linh, đẹp mắt tạo nên không gian ấn tượng.

Mẫu thiết kế kệ rượu treo tường đẹp bằng sắt

Đây là cũng là một mẫu kệ rượu được ưa chuộng với những đường nét, hoa văn cách điệu tinh tế, độc đáo bằng sắt vô cùng uyển chuyển và mềm mại, tôn lên vẻ đẹp của những chai rượu, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho cả căn phòng.

Thật là một thiết kế độc đáo với những chùm nho bằng sắt được gia công, tạo hình vô cùng nghệ thuật và tỉ mỉ, chai rượu đặt lên rất phù hợp và hài hòa. Đây cũng là một cách trang trí tường đẹp và hiệu quả.

 

Kệ rượu treo tường đẹp và sang trọng với chất liệu bằng sắt tạo hình độc đáo, phù hợp với không gian hiện đại, thiết kế thông minh để những chai rượu và ly thủy tinh treo ngược đầy sáng tạo.


Nếu bạn là người ưa thích sự đơn giản thì mẫu kệ rượu treo tường đẹp chỉ với những thanh sắt thiết kế thằng và sắp xếp một cách có ý đồ cũng sẽ là lựa chọn không tồi. Vừa là cách trưng bày rượu hiệu quả lại không tốn nhiều không gian, diện tích, vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Sử dụng thiết kế kệ rượu treo tường đẹp như một vách ngăn trong nhà là một phương án thông minh, đầy sáng tạo và độc đáo, phù hợp với những căn nhà ống, ngăn phòng ăn và phòng khách.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: Thiết kế kệ thờ treo tường tphcm cổ kính trang nhã