noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua
noithatnhacua

Chất lượng tuyệt vời của kệ tivi Gỗ hương Nam Phi

cuakinhthuyluc85
11.10.18 07:17 AM Comment(s)

Trong thiết kế nội thất, nhiều gia chủ mong muốn sở hữu một không gian phòng khách cổ điển, sang trọng và thể hiện được đẳng cấp. Để làm được điều này, hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn những gợi ý về một sản phẩm cao cấp vô cùng ấn tượng – Kệ tivi gỗ hương Nam Phi.

Gỗ hương Nam Phi là gì? Chất lượng của Gỗ hương Nam Phi

Gỗ hương Nam Phi là một trong những loại gỗ cao cấp, rất được những người mê gỗ tại Việt Nam ưa chuộng. Bạn có thể biết đến gỗ hương Nam Phi bằng một cái tên khá quen thuộc khác là Gỗ đỏ bởi nó sở hữu một màu đỏ rất tươi tắn, đẹp mắt và ấn tượng hơn so với những dòng gỗ hương khác. Theo nhận xét khoa học, đường vân gỗ của Gỗ hương Nam Phi có màu sậm, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt các lớp cắt của gỗ hương Nam Phi rất đều màu.

Chính vì những lý do này mà Gỗ hương Nam Phi được ứng dụng để thi công các thiết bị nội thất, mang lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Rất nhiều người yêu thích Gỗ hương Nam Phi còn vì một lý do khác, đó chính là mùi thơm. Dòng gỗ hương Nam Phi có mùi thơm đậm chứ không nhẹ nhàng, thoang thoảng như những loại gỗ hương khác và nếu ngửi gần, bạn sẽ ấn tượng với hương thơm nồng dai của gỗ hương Nam Phi.


Gỗ hương Nam Phi được sử dụng để chế tác những món đồ gỗ cao cấp, có giá thành khá cao nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ lớn. Những vật dụng nội thất như bàn ghế gỗ hương Nam Phi, kệ tivi gỗ hương Nam Phi, giường ngủ gỗ hương Nam Phi,… Những sản phẩm này có màu sắc sáng với những đường vân tự nhiên đẹp mắt mà không cần sự tác động thẩm mỹ nào. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm bằng gỗ hương Nam Phi rất đẹp và bền, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố từ môi trường như ẩm mốc, mối mọt hay thời tiết,…

Những mẫu Kệ tivi gỗ hương Nam Phi đẹp mắt, ấn tượng

Chính vì sự yêu thích và vẻ đẹp sang trọng, độc đáo của gỗ hương Nam Phi mà rất nhiều gia chủ đã chọn những sản phẩm từ loại gỗ này để thi công nội thất trong nhà, đặc biệt phải kể đến Kệ tivi gỗ hương Nam Phi. Không một ai có thể phủ nhận được rằng Kệ tivi gỗ hương Nam Phi góp phần nâng tầm đẳng cấp của phòng khách nói riêng và không gian sống nói chung.


Tuy có mức giá khá cao so với những mẫu kệ tivi bằng gỗ khác hay kệ tivi được làm từ những vật liệu khác nhưng những gì bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn những mẫu kệ tivi gỗ hương Nam Phi có kích thước, kiểu dáng và quy mô khác nhau. Ngoài những thiết kế thông dụng là kệ tivi gỗ trơn, bạn cũng có thể kết hợp cùng bộ tủ hay những chi tiết đồng bộ để tạo nên sự mới mẻ và ấn tượng hơn cho không gian sống của mình. Nhìn chung, sử dụng kệ tivi gỗ hương Nam Phi sẽ mang lại hiệu quả sử dụng trong một thời gian dài vì chúng có tuổi thọ rất cao (lên đến hàng chục năm). Với kết cấu khung vững chắc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt nhiều vật dụng kể cả những vật dụng có trọng lượng lớn.


Trên đây là một mẫu kệ tivi gỗ hương có thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, bằng những họa tiết chạm trổ, điêu khắc tinh tế trên những cánh cửa sẽ là một điểm vô cùng thu hút và độc đáo, mang lại hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ cho ngôi nhà của bạn.


Nếu sở hữu một căn phòng khách có diện tích “dư dả”, đừng ngại ngần đầu tư ngay một bộ kệ tivi gỗ hương nam phi “khủng” như 2 mẫu thiết kế trên đây. Nó sẽ không còn là một chiếc kệ tivi đơn thuần mà còn sẽ giúp bạn sắp xếp nhiều đồ đạc trong nhà kín đáo và ngăn nắp hơn. Đặc biệt hơn cả, những thiết kế với đường nét uốn lượn sẽ mang lại nét cổ điển, sang trọng hơn.

Ngoài chất liệu gỗ ra thì kệ tivi hiện nay còn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng  và chất liệu khác nhau. Ví dụ như chất nhựa, nhôm kính., mỗi loại chất liệu đều có ưu nhược điểm khác nhau, và chúng ta có thể xem thêm về chất liệu nhôm kính mà chúng tôi đã nghiên cứu vừa qua.

  • Kệ tivi nhôm kính đang được ưa chuộng hiện nay
  • Không ai có thể phủ nhận về chất lượng tuyệt vời của kệ tivi gỗ hương Nam Phi. Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và tìm được cho mình một sản phẩm kệ tivi gỗ hương phù hợp nhất